Người nhà họ Chu sau khi vào cửa tiền hô hậu ủng, đắc ý phi phàm, đi ra ngoài nhưng là cúi đầu ủ rũ, mặt như màu đất, hơn nữa Bạch Diệc Lăng như vậy hấp tấp vừa đi, toàn bộ Thịnh gia nhất thời yên tĩnh lại.
Mọi người nhìn nhau, Thịnh Miện thở dài, nói rằng: "Lịch nương, vào đi."
Thịnh Lịch cắn môi, nhất thời không hề nhúc nhích. Vừa nãy người nhà họ Chu ở đây thời điểm rất chán ghét, mà là bọn hắn vừa đi, nàng lại đột nhiên có chút không biết nên làm gì mặt đối người nhà của mình.
Này đó rõ ràng cần phải căm hận nàng, lại đem nàng nuôi lớn người nhà.
Thịnh Miện nói xong sau, đã cùng Lục Mạt dẫn đầu vào phòng, Thịnh Đạc cũng đi theo vào, đi ngang qua Thịnh Lịch bên người thời điểm, không nói hai lời, thân thủ ôm muội muội vai, bán đẩy nàng đi vào theo.
Thịnh Lịch hoảng sợ kêu một tiếng "Đại ca", Thịnh Đạc thở dài, nói rằng: "Tiểu muội, ngươi không thể chuyện gì đều muốn che giấu trốn tránh, xảy ra vấn đề phải giải quyết, đều không có ngươi tưởng tượng bên trong nghiêm trọng như vậy. Đi thôi, cha có chuyện nói cho ngươi."
Hắn đem Thịnh Lịch đưa đến Thịnh Miện cửa thư phòng, chính mình cũng không có làm dừng lại, quay người phải đi, Thịnh Lịch vội vàng nói: "Đại ca!"
Thịnh Đạc quay người: "Hả?"
"Ngày hôm nay..." Thịnh Lịch đạo, "Nguyên Nhi cùng Nghênh nhi chịu ủy khuất, ngươi hảo hảo hò hét bọn họ, đừng làm cho hài tử làm sợ. Ta lần này bản đưa cho bọn hắn cắt vài món xiêm y, đã mang đến, còn chưa kịp cấp, một hồi nhượng nha hoàn đưa cho ngươi."
Thịnh Đạc đầu tiên là ngẩn ra, sau đó nở nụ cười: "Biết đến. Hai người bọn họ cũng nên thật dài lòng dạ, không có chuyện gì."
Thịnh Lịch hít sâu một hơi, thấp giọng nói: "Xin lỗi."
Thịnh Đạc đã đi rồi, cũng không nghe thấy, nàng cảm thấy được đã thả lỏng một chút, gõ gõ Thịnh Miện cửa phòng, vào phòng.
Thịnh Miện cùng tiểu nhi tử nói chuyện thời điểm phi thường thoải mái tự tại, bởi vì Bạch Diệc Lăng tuy rằng không ở tại bọn hắn dưới gối lớn lên, mà với tính tình thượng kỳ thực tổng hợp cha mẹ sở trường, hắn tưởng nói cho hài tử cái gì cũng không cần quá mất công tốn sức. Nhưng là đối mặt mẫn cảm mà lại kiêu ngạo nữ nhi, có lúc Thịnh Miện thật cảm thấy được đau đầu.
Hắn trầm mặc một hồi, ôn hòa nói: "Chuyện ngày hôm nay, ngươi muốn làm sao làm?"
Thịnh Lịch thấp giọng nói: "Chờ Du Tín trở về phủ, ta cùng với hắn thương lượng một chút, có thể không nghĩ một biện pháp, cùng Chu gia đoạn tuyệt vãng lai."
Thịnh Miện cũng đang suy tư khả năng này: "Hiếu chữ áp đầu, kia không dễ dàng."
Coi như là Bạch Diệc Lăng, lúc trước vẫn là bị Vĩnh Định hầu phủ chủ động đưa đến ám vệ chỗ đi, tại biết đến chân chính thân thế trước, hắn lễ đội mũ thời điểm đều như thường muốn đi Tạ thị tông miếu, cấp Tạ Thái Phi cùng Phó Mẫn rập đầu lạy hành lễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...