Chương 90: Cùng giường cùng gối

63 3 0
                                    


Đợi đến một mình một hồ đắc ý phát tiết được rồi, Lục Dữ cuối cùng cũng coi như từ trên bàn nhảy xuống, biến thành hình người. Ngược lại Bạch Diệc Lăng nơi này hắn cũng là trụ quen rồi, hiện tại có danh phận, càng thêm không có ý định đi.

Quen cửa quen nẻo rửa mặt một phen sau, Lục Dữ một lần nữa biến thành tiểu hồ ly chạy đến Bạch Diệc Lăng bên gối, cuộn tròn đứng dậy tử, che lên đuôi dự định ngủ -- dù sao hắn ngày thứ hai vẫn là cần nên ra ngoài bán manh hồ.

Ngủ không được.

Tuy rằng hai người cách rất gần, mà nhắm mắt lại liền không thể thấy Bạch Diệc Lăng, điều này làm cho Lục Dữ cảm thấy được thập phần khó có thể tiếp thu.

Vì thế hắn lần thứ hai hướng Bạch Diệc Lăng bên gối hơi di chuyển, đem đầu dựa vào trên bả vai của hắn, đuôi mở ra, cẩn thận từng li từng tí một dò vào chăn trong đó, hoành đáp thượng ngực.

Như vậy tựa hồ còn có chút không đủ, tiểu hồ ly xoay người, liền nỗ lực dùng không bốn con móng vuốt đi ôm Bạch Diệc Lăng cánh tay, mà làm một chỉ không có luyện qua yôga hồ ly, động tác như thế có chút độ khó cao.

Lục Dữ vài lần dằn vặt, tâm nguyện chưa toại, rốt cục bị tức đến biến thành hình người, thẳng thắn quang minh chánh đại xốc lên Bạch Diệc Lăng chăn chui vào, đem người ôm vào trong lòng, nhét hảo chăn, nhắm mắt lại.

Viên mãn!

Ngay sau đó, một cái tay nghẹn lại cổ của hắn.

Lục Dữ: "Khụ khụ khụ, là ta là ta!"

Bạch Diệc Lăng dựa vào lờ mờ nguyệt quang thấy rõ mặt của đối phương, nhất thời còn có chút choáng váng, buông tay ra ngồi dậy: "Ngươi đang làm gì?"

Lục Dữ vô tội nói: "Ngủ."

Bạch Diệc Lăng nhìn hắn một hồi, mới từ trong giấc mộng tỉnh lại tư duy từ từ rõ ràng, trong mắt nhiều hơn chút ý cười: "Xin lỗi, ta càng yêu thích cùng hồ ly cùng ngủ."

Lục Dữ biến ma thuật tựa mà đưa tay công tí hon tiểu hồ ly móc ra, nghiêm túc đặt tại đầu giường: "Hảo, ngươi cùng nó ngủ."

Hắn đứng dậy ôm người một cái đặt tại trên giường, một cái tay khác dứt khoát tung ra chăn, đem Bạch Diệc Lăng bọc vào, cười tủm tỉm nói: "Thế nhưng ta thích cùng ngươi đồng thời ngủ, cho nên ta với ngươi ngủ."

Bạch Diệc Lăng thình lình bị hắn một cái đặt tại đệm chăn bên trong, theo bản năng mà lấy tay đẩy một cái, ngược lại vừa vặn đặt tại Lục Dữ trên lồng ngực.

Hai người đùa giỡn thời điểm không cảm thấy thế nào, lúc này mới cảm thấy kinh sợ lẫn nhau chi gian đã dựa vào là rất gần, đồng thời dừng lại.

Bạch Diệc Lăng rũ mắt thời điểm vừa vặn vọng tiến vào Lục Dữ trong ánh mắt, chẳng biết vì sao tâm lý loạn một cái, thân thủ đẩy hắn, cố gắng trấn định nói: "Dời đi một chút."

Lời nói phủ lạc, tay hắn cũng đã bị Lục Dữ nắm chặt, cùng trên môi nóng lên, bị đối phương kéo xuống, đè lại sau não nhẹ nhàng hôn.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ