Một người một hồ đối diện chỉ chốc lát sau, bề ngoài manh manh đát tiểu nãi hồ cúi đầu ủ rũ, run lên mao, thân ảnh giả tạo hoảng, biến thành thần thái chiếu người thanh niên, chỉ là trên mặt chột dạ chi sắc khiến cho hắn so với bình thường ít đi mấy phần kiêu ngạo khí.
Quả nhiên là Lục Dữ!
Bạch Diệc Lăng nhìn chằm chằm đối phương, đối mặt này đại biến người sống kỳ cảnh, hắn còn chưa kịp kinh ngạc, trong lòng thì có một cơn lửa giận thẳng dâng lên trên.
Mẹ hắn, vừa mới cùng cái tên này nói xong ám sát, Hoài vương, Lục Khải! ! ! Thật có thể trang a!
Này đó mỗi một kiện đều là hắn chôn ở trong lòng, nguyên bản đánh chết cũng sẽ không xuất khẩu bí mật, đều bị cái tên này dễ như ăn cháo mà nghe qua rồi!
Bạch Diệc Lăng hít sâu một hơi, tự nói với mình bình tĩnh. Trong đoạn thời gian này, hắn thói quen hồ ly làm bạn, vừa bắt đầu chỉ coi đối phương là kiếm lời tích phân công cụ, sau đó lại thật sự đem này con động vật nhỏ xem thành là bằng hữu của chính mình giống nhau
Một lần nữa trở lại thế giới này, tổng có rất nhiều không có cách nào nói với người khác bí mật, hắn có lúc liền yêu thích rất hồ ly nói thầm hai câu, ngày hôm nay mới vừa nói qua này đó tốt xấu còn có chút ấn tượng, trước đây đều nhắc tới quá cái gì thậm chí căn bản là không nghĩ ra. Lúc này tâm lý cùng với nói là phẫn nộ, chẳng bằng nói là có một loại đam mê chi xấu hổ cảm giác.
# có một ngày, ta hốc cây đột nhiên biến thành người sống sờ sờ làm sao bây giờ? #
Hảo tưởng giết người diệt khẩu a!
Lục Dữ thấy Bạch Diệc Lăng chậm chạp không nói lời nào, trộm nhìn nhìn sắc mặt hắn, sờ sờ mũi, chủ động phá vỡ cục diện bế tắc: "Cái kia, bạch, Bạch đại nhân, ngươi là làm sao biết ta chính là... Hồ ly ?"
Bạch Diệc Lăng đưa đồ trong tay vỗ tới trên bàn, lạnh lùng nói: "Vật này là ta tại ngươi phòng ngủ trên khung cửa sổ hái xuống."
Lục Dữ liếc mắt nhìn, ho khan hai tiếng, khô cằn nói: "A, xin lỗi. Đây là, là ta mao."
Tuy rằng trước sớm có Lục Dữ là hồ Tiên chi tử nghe đồn, mà phàm là cái đầu óc người bình thường, ai cũng sẽ không đương thật đi hướng cái phương hướng này liên tưởng, trước đó mặc dù có hồ ly đưa ra lượng lớn tích phân, Lục Dữ lần thứ nhất thấy hắn liền liên tiếp lấy lòng trùng hợp tại, hắn cũng căn bản cũng không có sản sinh hoài nghi.
Mãi đến tận lúc này, Lục Dữ cứu hắn thời điểm, Bạch Diệc Lăng mơ hồ cảm thấy được loại cảm giác đó có chút quen biết, phảng phất lần trước dùng qua hệ thống "Dưỡng sinh chườm nóng thiếp" sau xuất hiện người bí ẩn giống nhau y hệt, hắn lúc đó liền mơ hồ bốc lên một ý nghĩ -- lần kia người ở chỗ này bên trong ngoại trừ chính hắn, chỉ có kia con tiểu hồ ly.
Kết quả ngay sau đó, liền tại Lục Dữ nghỉ ngơi gian phòng bên cửa sổ phát hiện một nhúm nhỏ màu đỏ hồ ly mao -- theo lý thuyết tiểu hồ ly hẳn là chưa có tới gian phòng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...