Chương 79: Phụ huynh

91 6 0
                                    

Nghĩ đến Bạch Diệc Lăng có thể một người cùng Hồ Bồng đụng với, tất cả mọi người rất lo lắng. Lại không nói Hồ Bồng cái này nhân tính tình quái lạ tàn bạo, võ công liền đặc biệt cao, chính là đơn tưởng Bạch Diệc Lăng khi còn bé cùng hắn sinh hoạt quá, muốn khắc phục phần này trong lòng sợ hãi cũng phi thường không dễ dàng.

Con này hoàn không tìm được người, bên kia Thịnh gia phụ tử liền vội vội vàng vàng đuổi đến, song phương hội hợp, đồng thời về phía trước soát, rốt cục có mấy cái cẩu xa xa mà hướng về phía một chỗ sơn động kêu lớn lên.

Thịnh Miện liền bên trong đến cùng có ai đều không để ý tới ngẫm nghĩ, hắn một đường lại đây thời điểm, sắc mặt so với ai khác đều trấn định, kỳ thực nắm dây cương tay nhưng vẫn tại hơi phát run, thấy thế vội vàng nói: "Quá khứ."

Lư Hoành nói: "Quốc công chậm đã, vẫn để cho chúng ta trước tiên..."

Hắn vốn là muốn nói bên trong hung hiểm, nhượng bắc Tuần Kiểm ty người đi trước, mà lời nói này chậm, tại Thịnh Miện nhìn thấy cửa động đồng thời, hắn đã xông lên trước, vọt tới.

Lư Hoành: "Ai... Thôi không quản, chúng ta cũng mau chóng tới!"

Mọi người dồn dập vội vàng về phía cửa sơn động phương hướng chạy tới, còn không đợi tiếp cận, bên trong liền nhanh chóng xông tới một thân ảnh, mau lẹ vô cùng mà tại ánh nắng dưới lóe lên, chỉ lát nữa là phải phá tan đoàn người, phá vòng vây mà đi.

Hắn động tác nhanh chóng, cơ hồ hóa thành một vệt sáng, đại gia căn bản liền đối với phương cao thấp mập ốm là nam hay là nữ đều thấy không rõ lắm, mà không quan tâm là ai, nắm lấy là được rồi.

Thịnh Đạc lớn tiếng nói: "Khoái vây nhốt hắn!"

Bọn họ nhiều người, đối phương ngay cả là khinh công trác tuyệt, bị mọi người từ mỗi cái phương hướng ngăn trở, cũng là không thể đệ nhất thời gian chạy trốn, chính là như vậy một trì hoãn, đại gia đã nhìn rõ ràng dáng dấp của hắn.

Hắn dung mạo rất phổ thông, mũi cao mắt sâu, một bộ tầm thường Hách Hách nhân dạng mạo, vóc người cũng là trung đẳng, một người như vậy đi ở đầu đường, thậm chí sẽ không để cho người nhìn nhiều, thế nhưng đương hắn ý thức đến chính mình trốn không thoát, đứng tại trước mặt mọi người, cũng chậm rãi nở nụ cười thời điểm, này tấm đơn giản tướng mạo trong đó, liền rõ ràng ra một loại đặc biệt âm u cảm giác quái dị đến.

Ở đây đại đa số đều là người trẻ tuổi, chỉ có trẻ tuổi thời điểm cùng hắn làm quan cùng triều Thịnh Miện sắc mặt nặng nề, tay hướng phía sau, cầm biệt ở nơi đó cán kiếm, nói một cách lạnh lùng nói: "Hồ Bồng."

Đọc lên hai chữ này thời điểm, hắn cưỡng bách chính mình đè xuống cừu hận, tâm lý nhưng là co quắp một trận.

"Ai u, Trấn quốc công còn nhớ ta." Hồ Bồng nở nụ cười, huýt sáo, thình lình thả người nhảy lên, ngược lại là giành trước một bước hướng về Thịnh Miện phát động công kích, "Giúp ngươi nuôi mấy năm nhi tử, là tới nói cám ơn sao?"

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ