Chương 39: Đường đột mỹ nhân

4 0 0
                                    

Lại như vừa nãy nói nhỏ hai người kia nói, hắn đứa cháu này, tính tình ngạo mạn, mắt cao hơn đầu, xưa nay làm việc công tử bột liền ương ngạnh. Bạch Diệc Lăng tính khí liền bướng bỉnh lại vừa cứng, tiểu tử thúi nói mình không bắt hắn đương người xem, kia Lục Dữ chỉ có thể ngay cả mình cũng không bằng.

Hắn thật cứ như vậy dễ lừa, người khác cấp điểm sắc mặt tốt liền phản bội? Lúc thường phá án lanh lợi sức lực đều chạy đi nơi nào?

Lục Khải nghĩ tới đây, không nhịn được mắt lạnh hướng hai người nhảy vào đi cong lên, trước mắt lại bừng tỉnh xuất hiện năm đó kia trương dính bùn đất, bẩn thỉu khuôn mặt nhỏ.

Hắn không phải không thừa nhận, kỳ thực ở phương diện này, Bạch Diệc Lăng khả năng xác thực rất tốt lừa gạt. Hắn từ nhỏ bị một người ném tới ám vệ, không có người thân, không có bằng hữu, cho nên người khác đối với hắn một chút thù hận hắn cũng nhớ tới, một chút tình hắn cũng nhớ tới.

Là chính mình đem giữa hai người tình cảm cấp mài không còn, cho nên hắn hiện tại có thể là dự định trả thù, cũng có thể là thật cảm thấy được Lục Dữ rất tốt, cho nên nương nhờ vào đến Hoài vương kia một đầu.

Cái này nhận thức nhượng Lục Khải cảm thấy đến không cách nào nhịn được, so với năm đó bị Thái tử hoàng huynh giành trước một bước mua đi âu yếm tuấn mã thời điểm cảm giác còn khó hơn nhẫn gấp trăm lần ngàn lần.

Nghĩ đến Bạch Diệc Lăng cũng từng như vậy nương theo tại hắn tả hữu, đem hắn mỗi một câu nói đều tôn sùng là luân âm thanh ngọc chỉ, Lục Khải liền cảm thấy đến trong lồng ngực của chính mình mặt, thật giống có một cây đuốc tại thiêu đốt, là hắn không có cách nào bảo trì lúc thường thâm trầm cùng bình tĩnh.

Bởi vì hắn đã từng cảm thấy được, không quản thế nào, dây dưa cũng hảo, lạnh lùng cũng được, đều là Bạch Diệc Lăng lưu ý hắn ghi nhớ biểu hiện của hắn, hiện tại Lục Dữ xuất hiện, lại làm cho Lục Khải bỗng dưng sinh ra một loại cảm giác nguy hiểm, trực giác thượng ý thức được, khả năng đối phương thật sự chính là chuẩn bị cùng hắn đi ngược lại, không bao giờ quay đầu lại.

-- này, tại sao có thể?

Xưa nay chỉ có hắn chỉ có hắn giày xéo người khác phần, hiện tại làm sao sẽ đến phiên đường đường Lâm Chương Vương một người ngồi ở chỗ này nghiến răng nghiến lợi, lòng tràn đầy phẫn nộ? Tại sao dễ nổi giận như thế, không nghĩ lúc trước như vậy lại đây khẩn cầu hắn chăm sóc đâu?

Lần này hắn nhất định sẽ đáp ứng!

Đại khái là hắn ngóng nhìn ánh mắt quá chăm chú, lần đầu quên mất che lấp tâm tình, liền bồi ở một bên Lưu Bột đều ý thức được, hắn thập phần lanh lợi mà tiến đến Lục Khải bên người, nhỏ giọng nói rằng: "Xem ra Bạch chỉ huy sử cùng Hoài vương nơi không sai. Ta vô ý gây xích mích, chỉ là Vương gia còn phải đề phòng bọn họ mới hảo... Dù sao người này đã sớm cùng ngài không phải một lòng."

Hắn biết đến lời nói này đi ra có thể hội làm tức giận Lục Khải, bởi vì tốc độ nói rất chậm, nói khá là cẩn thận, nhưng mà Lục Khải vừa không có tức giận, cũng không có tiếp lời, liền hướng về cái hướng kia nhìn chỉ chốc lát sau, dĩ nhiên đứng dậy.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ