Cùng Bạch Diệc Lăng đối thoại sau khi kết thúc, Lục Khải đi lại chậm rãi một lần nữa về tới Tang Hoằng Nhụy trong phủ, hắn lợi dụng đoạn này bước đi thời gian đơn giản suy tư một chút, châm chước cần phải dùng thái độ gì đi đối xử gia tộc này thế lực khổng lồ, ái mộ chính mình, nhưng mà tính cách lại táo bạo tàn nhẫn nữ nhân.
Tại thời gian này tiết điểm thượng, bất kể là sách gốc đặt ra, vẫn là trước mắt hiện thực trong đó, Lục Khải đối với Tang Hoằng Nhụy cũng không có nhúc nhích quá chân tâm, đặc biệt là hai người đã giải trừ nam nữ nhân vật chính trói chặt, giữa bọn họ tồn tại loại kia thiên nhiên hấp dẫn cũng biến mất theo.
Thế nhưng không thể không nói, Lục Khải rất cần thiết đối phương gia tộc thế lực -- U Châu vương trong tay hai mươi vạn binh lực có thể không tính là số lượng nhỏ, đối với hắn mà nói cực kì trọng yếu.
Đương kim thiên tử tựa hồ đối với nữ nhân hứng thú rất nhạt, dòng dõi không nhiều, từ khi Tứ hoàng tử Lục Hiệp có chuyện sau, trước mắt hoàng tử bên trong có thể kế vị ứng cử viên chỉ còn dư lại nhị hoàng tử Anh Vương Lục Trình, Ngũ hoàng tử Hoài vương Lục Dữ cùng với Thất hoàng tử Bùi vương lục huệ, từ khi Thất hoàng tử sau, trong cung hai mươi năm qua rốt cuộc chưa thêm tân đinh, thậm chí ngay cả cái có thai phi tần đều chưa từng có.
Này bên trong, Anh Vương mẹ đẻ doãn thục phi là trước mắt hậu cung trong đó vị phần cao nhất, doãn gia là lâu năm thế gia, hiện tại doãn tả tướng đã lớn tuổi rồi, nhưng hắn ở trong triều kinh doanh nhiều năm, danh vọng vẫn còn. Mà không biết làm sao hoàng thượng tối cưng thủy chung là Hoài vương, Anh Vương chẳng hề thụ hắn coi trọng.
Về phần lục huệ, năm nay mới vừa đầy hai mươi tuổi không nói, mẹ đẻ cũng chỉ là một không có danh phận cung nữ, tại sinh hắn thời điểm đã khó sinh mà chết. Thất hoàng tử lúc thường không có tiếng tăm gì, Lục Khải suy nghĩ đối thủ cạnh tranh thời điểm, cũng không có đem hắn cân nhắc ở bên trong.
Lục Khải sau khi vào cửa, phát hiện khắp nơi tàn tạ, Tang Hoằng Nhụy chính ngồi ở chỗ đó sanh muộn khí, chu vi quỳ một chỗ nha hoàn tôi tớ, mỗi người mặt như màu đất -- tuy rằng tiểu thư thường thường nổi nóng, mà là như thế này nổi giận tình huống vẫn là lần đầu tiên thấy.
Nàng không duyên cớ bị Bạch Diệc Lăng chế nhạo đe dọa một phen, nhưng ngay cả cãi lại đều không thể, xác thực cơ hồ muốn giận điên lên, mãi mới chờ đến lúc người ngoài đều ly khai, Tang Hoằng Nhụy đóng cửa lại chính là một trận đập loạn.
Cố tình Lục Khải chính là vào lúc này trở về, đem tình cảnh này nhìn vững vàng, hắn chưa nói cái gì khác, trùng những hạ nhân kia nói rằng: "Các ngươi đều đi ra ngoài."
Có Lâm Chương Vương mở miệng, bọn họ quả thực cầu cũng không được, lập tức dồn dập cong người lui ra, trong phòng nhất thời chỉ còn lại Lục Khải cùng Tang Hoằng Nhụy hai người.
Tang Hoằng Nhụy không quản thế nào hung tàn, đến cùng cũng là cái tuổi tác hoàn khinh cô nương gia, nàng vừa nãy không muốn tại Bạch Diệc Lăng trước mặt yếu thế, kỳ thực đã nín đầy ngập oan ức, nhìn thấy mặt trước chỉ còn lại Lục Khải, nước mắt của nàng xoát mà một chút liền rơi xuống, đánh khóc thút thít nghẹn mà nói rằng: "Ngươi nhìn mặt của ta một cái, nhất định là Bạch Diệc Lăng làm! Quả thực là khinh người quá đáng, từ xưa tới nay chưa từng có ai dám như vậy nhục nhã ta! Ta, ta nếu là không báo mối thù này, ta sẽ không gọi Tang Hoằng Nhụy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...