Chương 129: Ký khế ước

31 1 0
                                    


Lục Dữ lễ phép trả lời Thịnh Miện: "Ta đây nhất định là yên tâm, chư vị là A Lăng người nhà, chính là gia nhân của ta. Nếu như ta sợ các vị đem thân thế tiết lộ ra ngoài, vừa nãy cũng liền sẽ không thừa nhận."

Lại nói bọn họ song phương cũng đều rõ ràng, không có ai hội làm ngu xuẩn như vậy sự. Đây đúng là cái kinh thiên bí mật lớn, mà nói ra căn bản không có cách nào chứng minh, trừ phi Lục Dữ chính mình nguyện ý biến hồ ly cho người khác xem.

Nhân họa đắc phúc, trạng thái của hắn bây giờ đã hoàn toàn thanh tĩnh lại. Từ khi tiến vào Thịnh gia cái cửa này sau, Lục Dữ liền bắt đầu căng thẳng, chỉ lo nơi nào làm không làm cho bọn họ không thích chính mình. Kết quả hiện tại liền tầng cuối cùng áo may ô đều rơi mất, hắn ngược lại đột nhiên có loại lành làm gáo vỡ làm muôi giải thoát cảm giác.

Đáng yêu không sai biệt lắm, Lục Dữ bắt đầu tiến vào đề tài chính: "Ta ngày hôm nay khả năng tới có chút mạo muội, thực sự có bao nhiêu quấy rối. Bởi vì trước cha mẹ ta tại kinh đô thời điểm, A Lăng cũng đã với bọn hắn từng thấy, hai vị đều đối quan hệ giữa chúng ta rất là thoả mãn, mà này một đầu còn thiếu cái chính thức trả lời. Thừa dịp chính thức đăng cơ trước, ta đi đến trong phủ, là có lời nói cùng chú cùng cô mẫu thương lượng, nếu như có thể, cũng muốn đi Thịnh gia trong từ đường sứt mẻ mấy cái đầu."

Hắn hiện tại mặc dù đã là vua của một nước, mà đến cùng không có chính thức kế vị, vội vàng tại đăng cơ đại điển cử hành trước đi tới nơi này, chính là hi vọng tận lực như một người bình thường như vậy, nhượng Thịnh gia người tiếp thu chính mình. Bọn họ là Bạch Diệc Lăng thật vất vả mới tìm trở về người nhà, Lục Dữ không muốn để cho song phương trong lòng tồn có bất kỳ khúc mắc cùng miễn cưỡng, bằng không cuối cùng làm khó dễ sẽ chỉ là Bạch Diệc Lăng.

Hắn lần này dụng tâm đúng là hiếm thấy, Thịnh Miện cũng rõ ràng, vì vậy giơ tay ra hiệu mấy đứa trẻ đi ra ngoài, Bạch Diệc Lăng do dự một chút, bị Thịnh Tri cấp vẫn cứ lôi đi.

Hắn một bên lôi kéo Bạch Diệc Lăng, một bên nhỏ giọng nói: "Tiểu đệ, thương lượng với ngươi chuyện này. Chờ ngươi có rãnh rỗi, có thể hay không giúp ta hỏi một chút bệ hạ, bọn họ trong tộc có còn hay không đến tuổi hồ ly, nam nữ đều được, chỉ cần trưởng đến đáng yêu. Nhị ca đây không phải là hoàn không thành gia mà."

Bạch Diệc Lăng: "..."

Bọn họ đầu kia đều đi sạch sẻ, cửa phòng vừa đóng, Lục Dữ sửa sang lại quần áo, nghiêm nghị đối mặt Trấn quốc công hai phu thê người, thật sâu thi lễ một cái.

Thịnh Miện giá trụ hắn, nói rằng: "Quân thần chi lễ không thể bỏ, bệ hạ tuyệt đối không thể như vậy."

Lục Dữ nói: "Một khi chính thức đăng cơ, ta cùng A Lăng chi gian quan hệ khẳng định cũng sẽ nhượng không ít người thập phần thân thiết. Cho nên ta nghĩ thừa cơ hội này đem sự tình bày ra chỗ sáng, để tránh khỏi có người suy đoán lung tung, ngược lại gây nên lời đồn đãi truyền bá. Hai người chúng ta hai bên tình nguyện, không quản thân phận của ta làm sao, đối với hắn chi tâm vĩnh viễn bất biến, cũng hy vọng có thể được đến hai vị chấp thuận cùng chúc mừng."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ