Chương 133: Tứ hôn

24 0 0
                                    


Mãi cho đến yến hội đem tán, cũng không có ai nhắc lại Lâm Chương Vương cùng khâu gia tiểu thư chi gian sự tình, đại gia chỉ dám ở trong lòng lặng lẽ phỏng đoán, chỉ nhìn thấy Lục Khải như thường lệ đồng nhân chuyện trò vui vẻ, rượu một chén tiếp một chén mà uống vào, thật giống tâm tình rất tốt dường như.

Cuối cùng những người khác đều lui xuống, Lục Dữ mới để cho Lâm Chương Vương phủ cùng khâu gia người của hai bên đều lưu lại, tuân hỏi bọn họ ý tứ. Không quản Lục Khải là muốn lấy lòng vẫn là tại đánh biệt chú ý, tối thiểu nếu là hắn thật sự cưới khâu trân, đối với Lục Dữ tới nói quả thật là kiện có thể tiết kiệm tâm chuyện thật tốt.

Chỉ có điều tuy rằng có thể trực tiếp tứ hôn, nghĩ đến chính mình cùng Bạch Diệc Lăng cùng nhau gian khổ quá trình, Lục Dữ không quá nguyện ý nhúng tay người khác việc kết hôn -- hắn cảm thấy được như vậy thiếu đạo đức, chỉ lo hội tổn hại hắn và Bạch Diệc Lăng chi gian thật vất vả đã tu luyện duyên phận.

Lục Dữ nói: "Hoàng thúc, trẫm nhớ tới, chỗ ở của ngươi vẫn không có chính phi, bây giờ có thể là có người chọn?"

Lục Khải rượu uống không ít, trong mắt đã có mấy phần say, nghe thấy Lục Dữ nói, hắn ở trong lòng cười lạnh một tiếng, vừa trào phúng ẩn giấu ở bình tĩnh ngữ khí mặt sau, lạnh nhạt nói: "Là. Bệ hạ, thần xem khâu gia tiểu thư đa tài đa nghệ, dịu dàng hiền thục, chính là ứng cử viên phù hợp, chỉ là chưa hướng khâu gia đưa ra, không biết khâu Đại học sĩ ý như thế nào?"

Từ vừa nãy yến hội thượng sự tình sau khi phát sinh, khâu thuỷ triều liền biết Lục Dữ sớm muộn phải như vậy hỏi một câu, hắn cũng tại do dự, chủ yếu là lo lắng Tang Hoằng Nhụy thân phận không đồng đều giống như, người liền bá đạo, nếu như Lục Khải hữu tâm đem nàng phù chính, lại để cho khâu trân đương trắc phi, kia khâu trân tính toán tại trong Vương phủ không sống hơn nửa năm.

Nhưng nghe hoàng thượng cùng Lâm Chương Vương khẩu khí, tựa hồ muốn cho khâu trân trực tiếp cư chính vị, khâu thuỷ triều đi một cọc lo lắng, cũng biết đến không có quá nhiều lựa chọn, nhân tiện nói: "Vương gia để ý tiểu nữ, là vận mệnh của nàng, thần cực kì vinh hạnh."

Lục Dữ lười lại nói biệt : "Đã như vậy, trẫm hội chọn một cái ngày tốt vi Lâm Chương Vương cùng khâu thị nữ tứ hôn..."

Tại hắn lúc nói chuyện, khâu trân lặng lẽ ngẩng đầu lên, nhìn Lục Dữ. Nàng cảm thấy được hoàng thượng đôi môi sinh thật là đẹp mắt, mỏng mà nhuận, khóe môi mang theo một vệt hơi nhếch lên độ cong, không cười đều mang ba phần ý cười. Nhưng là trong miệng hắn nói ra ngữ, nhưng là phải đem nàng gả cho một nam nhân khác, quyết định cả đời của nàng.

Ta làm sai sao? Khâu trân ở trong lòng hỏi mình. Nàng cũng chẳng qua là muốn gả cái người mình thích mà thôi.

Khâu trân có chút mất mác, có chút mờ mịt, mà con đường này tốt xấu tại nàng làm ra lựa chọn thời điểm đã có dự liệu, nhưng mà tin tức này tại Tang Hoằng Nhụy nghe tới, quả thực chính là sấm sét giữa trời quang.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ