Chương 87: Khói xông Lư Hoành

59 3 0
                                    


Bạch Diệc Lăng trên người chỉ chịu mấy vết thương, chỉ có thái dương bị đập bể một khối, vết thương không sâu, huyết ngược lại là trào ra không ít, lưu đầy mặt đều là, cũng thấy không rõ lắm người trước mắt là ai.

Mơ hồ đối phương cầm miếng khăn quá đưa cho hắn lau mặt, Bạch Diệc Lăng ngồi xuống, trực tiếp dùng tay áo tại trên mặt chính mình lau một cái, mở mắt ra, phát hiện vừa nãy đem mình từ trong đống lửa đẩy ra ngoài chính là cái trước xưa nay chưa từng thấy qua thanh niên.

Tướng mạo của người này hoàn toàn có thể được xưng là "Anh tuấn" hai chữ, mà là con mắt của hắn thiên về tiểu, giữa chân mày mang theo một chút nếp gấp, trên mặt liền không chút nào mang ý cười, thoạt nhìn liền cho người một loại tại sanh muộn khí hoặc là mới vừa gặp vận rủi lớn giống nhau tối tăm cảm giác.

Hắn liền mang theo như vậy tang tang biểu tình, trùng Bạch Diệc Lăng nói rằng: "Đôi mắt không có sao chứ?"

Bạch Diệc Lăng: "... Không có chuyện gì, nhiều Tạ huynh đài vừa nãy mạo hiểm cứu ta. Xin hỏi các hạ là? "

Kỳ thực nếu không phải người này đem hắn đẩy ra ngoài, hắn vốn là dự định mở ra hệ thống phòng hộ, thử xem có thể hay không lần thứ hai vọt vào đám cháy cứu người. Bất quá bây giờ hỏa thế mãnh liệt, người kia lại một tâm hướng bên trong trùng, mặc dù là Bạch Diệc Lăng thật sự đi vào, cũng chưa chắc có thể đem hắn cứu ra, thanh niên trước mặt nhưng là một mảnh lòng tốt, mạo hiểm giúp hắn.

Đối phương nghe thấy hắn hỏi tên, kéo kéo đôi môi, nhạt nhẽo mà nở nụ cười, hắn đại khái là rất không quen lộ ra nụ cười người, vẻ mặt này chỉ là giương lên môi liền tiêu thất, lại khiến cho hắn cả khuôn mặt đều sinh động: "Ta gọi Thịnh Quý."

Bạch Diệc Lăng "A" một tiếng, hắn lại bổ sung một câu: "Là ngươi Tam ca."

Thịnh Quý sẽ xuất hiện ở đây cũng không phải là ngẫu nhiên. Trước đó, hắn luôn luôn tại bên ngoài du học, chỉ từ trong nhà đưa tới thư đương bên trong hiểu được đến mất nhiều năm tiểu đệ đã tìm tới, chính là bắc Tuần Kiểm ty chỉ huy sứ Bạch Diệc Lăng. Thịnh Quý cũng là bởi vì chuyện này cắt đứt du lịch, cố ý trở lại.

Hỏa hoạn phát sinh thời điểm, hắn vừa vặn đi ngang qua nơi này, nghe đến dân chúng chung quanh nghị luận nói Trạch An vệ cùng quân tuần phô ở bên trong cứu người dập lửa, Thịnh Quý muốn nhìn một chút có thể không hỗ trợ, liền cũng tiến vào, hai huynh đệ người gặp vững vàng.

Bạch Diệc Lăng thoáng ngạc nhiên một chút, vội vã cùng Thịnh Quý làm lễ, theo sát liền nghĩ tới cái kia tự sát giống nhau vọt vào trong đám cháy người, hắn hướng về phía trước nhìn lại, đã cái gì đều không nhìn thấy, liền vội vàng hỏi: "Tam ca, vậy ngươi xem thấy vừa nãy vọt vào người kia sao?"

Hắn một tiếng này gọi một cách tự nhiên, Thịnh Quý phảng phất có điểm cao hứng, ánh mắt nhu hòa một ít, trên mặt vẫn cứ là như nước lặng biểu tình, dùng trên tay khăn đè lại Bạch Diệc Lăng cái trán, ra hiệu hắn trước tiên sát huyết, đồng thời hồi đáp: "Nhìn thấy, hắn không trở ra, phỏng chừng chết rồi."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ