Bạch Diệc Lăng thần sắc ngơ ngẩn, hoàn toàn đắm chìm trong suy nghĩ của mình trong đó: "Ta nghĩ, đó là cha mẹ, đó là đệ đệ, liền đi ra ngoài, muốn gọi ngươi một tiếng cha."
"Nhưng là ta còn chưa tới trước mặt, liền đem ngươi sợ hết hồn, ngươi nói -- đây là nhà ai con hoang, làm sao bẩn thành như vậy? Phu nhân ngươi tâm nhãn không sai, hỏi ta có phải là không còn cha mẹ tiểu khất cái, cùng Khương Tú nói, làm cho nàng 'Đem hàng rào ăn còn lại điểm tâm thưởng ta một khối...' "
Hắn thở dài: "Ta không nghĩ nhận thức các ngươi, cho nên không trả lời lời của nàng, quay người phải đi, vừa vặn đuổi tới trảo người của ta cũng tới, đương các ngươi phải đem ta tha đi. Vào lúc ấy, hai vị mới biết ta là ai, mà ta lúc đó quả thật cũng thật tò mò, các ngươi hội nói như thế nào. Vĩnh Định hầu a..."
Bạch Diệc Lăng cười yếu ớt nói: "Phu nhân của ngươi sợ đến trốn ở phía sau ngươi, không dám nói lời nào, ngươi theo tới trảo người của ta giải thích, nói 'Hắn là chính mình trốn ra được, cùng bản hầu cũng không quan hệ'."
Sự tình đã qua rất nhiều năm, Bạch Diệc Lăng lúc đó tuổi tác lại nhỏ, vốn là không nên đem sở hữu ngôn ngữ chi tiết nhỏ đều nhớ như vậy rõ ràng, thế nhưng tại hắn lúc này nói đi, nhưng là chữ chữ câu câu không kém chút nào, rành rành lúc đó ấn tượng sâu khắc.
Tạ Thái Phi trên mặt rát, hít sâu một hơi, tận lực hòa hoãn âm thanh nói rằng: "Vâng, ta biết chúng ta làm quá mức, ngươi có hận lý do. Mà nhân sinh tổng là lưỡng nan, ta có ba đứa hài tử, lại chỉ có một thê tử. Không bỏ qua ngươi, cũng sẽ bỏ qua đệ đệ ngươi, mẹ ngươi! Chỉ là... Chỉ là cho ngươi nương thuốc thí nghiệm đổi thuốc chuyện này đến phiên ngươi mà thôi. Ngươi cho rằng ta không đau lòng sao? Ta là không có cách nào..."
Bạch Diệc Lăng cắt đứt hắn: "Không, ngươi không phải là không có biện pháp, ngươi là vô năng."
Câu nói này quá độc ác, vừa vặn chọt trúng Tạ Thái Phi tâm lý sâu nhất nỗi khổ riêng, tay hắn khởi xướng run đến.
Mấy ngày nay hắn luôn luôn tại nghĩ, tại sao Hầu phủ sẽ biến thành bộ dáng này? Tại sao thê tử cùng nhi tử sẽ biến thành bộ dáng này?
Hắn cảm thấy được là thời vận không đủ, là thê tử không hiền, là hài tử không hăng hái... Hắn nghĩ hết tất cả mượn cớ, chỉ có không muốn hướng trên người mình suy nghĩ, nhưng bây giờ, Bạch Diệc Lăng đem tầng kia lừa mình dối người ngụy trang đâm khai, rõ rõ ràng ràng mà nói cho Tạ Thái Phi -- này đó, đều do hắn không có bản lãnh.
"Ta không thích lề mề theo sát người hồi ức chuyện cũ, nguyên bản cũng không có ý định tái với các ngươi có quan hệ gì, mà là các ngươi dây dưa không ngớt, thực sự khiến người quá phiền não."
Bạch Diệc Lăng ngữ khí một lần nữa trở nên sóng lớn không sợ, lạnh nhạt nói: "Cho nên ta ngày hôm nay lại đây làm ta sớm liền chuyện nên làm. Một canh giờ, Hầu phủ ấn đâm, sổ sách, đối bài -- tất cả đều cho ta đưa tới, sau đó mỗi tháng, ta sẽ để phòng thu chi cho các ngươi phát xuống tiền tháng, còn lại, bất kể là điều động nhân thủ, vẫn là quan hệ vãng lai, cũng không chấp nhận các ngươi một mình làm chủ. Phó gia muốn là còn dám cùng dính líu, tới một tên ta giết một tên, đến hai cái ta giết một đôi, thỉnh ngươi nhớ kỹ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...