Đợi đến đồng thời trở lại Thịnh gia, đem lưỡng phụ tử sắp xếp cẩn thận, cũng đã ban đêm sâu đậm thời điểm, Bạch Diệc Lăng liền lưu lại ở một đêm. Bởi vì cần thiết tham gia lần này Hách Hách sứ thần triều kiến tiệc rượu, hắn tổng cộng có lưỡng ngày nghỉ, ngày thứ hai vừa vặn thuận tiện bồi tiếp Lục Mạt chờ người đi đến Thịnh Hạo quý phủ thăm viếng Giả Hướng Băng, Thịnh Miện cùng Thịnh Đạc thì lại không có đồng hành.
Thịnh Hạo quan mặc cho chính nhị phẩm đô thống, bọn họ tiến vào đô thống phủ sau mới phát hiện tựa hồ đi không phải lúc, bên trong chính loạn tung lên.
Thịnh Hạo không ở trong nhà, qua đến nửa ngày, Thịnh Khải mới mang theo mấy cái đệ muội vội vả ra đón, sắc mặt phi thường khó coi mà hướng về phía Lục Mạt chắp tay: "gặp quá công chúa."
Lục Mạt nhìn thấy hắn cái bộ dáng này, dĩ nhiên hình như là thật sự thập phần tức giận lo lắng, không khỏi hỏi: "Cổ công tử thương tổn rất nghiêm trọng sao?"
Thịnh Khải trầm giọng nói: "Tiểu cữu rơi thời điểm, phía sau lưng chấm đất, vừa vặn sứt mẻ ở trên một tảng đá lớn mặt, tổn thương cột sống."
Cột sống bị thương, hơi một không cẩn thận chính là toàn thân bại liệt, Lục Mạt không nghĩ tới dĩ nhiên như vậy nghiêm trọng, hơi nhíu mày, cũng có chút đồng tình. Tuy rằng nàng cùng Giả Hướng Băng chưa từng thấy mấy mặt, nhưng đối phương bất quá chỉ là cái chừng hai mươi tuổi trẻ tiểu tử, nếu như nửa đời sau đều phải tại trên giường bệnh vượt qua, thật là làm người tiếc hận.
Nàng cùng Thịnh Khải đi vào nhà, liền nghe thấy được một luồng mùi thuốc nồng nặc, Giả Hướng Băng nằm ở trên giường, hai mắt nhắm nghiền, vẫn không có từ hôn mê tỉnh lại, Thịnh Khải mẫu thân Cổ phu nhân đứng ở trước giường nhìn đệ đệ của mình, dùng khăn sát khóe mắt.
Nàng nhìn thấy Lục Mạt chờ người tiến vào, lập tức bước nhanh đi tới, khóc lớn tiếng nói: "Đại tẩu, ngài đến! Khoái nhìn một cái nhà chúng ta Hướng Băng, bị thương thành bộ dáng này, có thể nhường cho ta sống thế nào a!"
Nàng sắc nhọn âm thanh đâm người lỗ tai đau, Thịnh Lịch bất động thanh sắc áp sát tới, nắm chặt Cổ phu nhân tay, đem Lục Mạt giải cứu ra, hỏi: "Nhị thẩm, tiểu cữu cữu hoàn không tỉnh lại nữa sao? Đại phu nói thế nào?"
Cổ phu nhân đầy mặt bi thương, mà quay mắt về phía Thịnh Lịch cái này vãn bối, tổng cũng không tiện cao đến đâu thanh gào khóc, âm thanh liền nhỏ đi một chút. : "Hắn sốt cao bất tỉnh, thái y đến xem qua, mở điểm hạ sốt thuốc, nói là biết dùng người trước tiên tỉnh lại mới hảo nói những thứ khác, nhưng là thuốc kia rót sau, ngược lại là phun ra hơn một nửa. Lịch a, ngươi tiểu cữu cữu chính là thiện tâm, chỉ lo đụng vào các ngươi, thà rằng chính mình suất thành như vậy..."
Thịnh Lịch có chút lúng túng, Thịnh Quý vừa muốn nói điểm gì, Lục Mạt đã nói rằng: "Cổ công tử làm thành như vậy, ai cũng không muốn nhìn thấy. Đệ muội, ta mang đến mấy chi nhân sâm, cái này giao cho hạ nhân, làm cho bọn họ nấu chút thang đến, thử một chút xem có thể hay không uy đi xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...