Bạch Diệc Lăng lại hỏi: "Nếu vì vậy trở mặt?"
Thịnh Miện lắc đầu cười: "Có chút chuyện năm đó, ngươi biết không rõ ràng."
"Thịnh Hạo nương mặc dù là ngươi tổ phụ thị thiếp, nhưng nàng nguyên bản thân phận vi trong cung từ nhỏ hầu hạ quá trưởng công chúa tỳ nữ, rất được công chúa thương yêu. Vốn là đều phải bị dìu vi chếch phu nhân, nhưng bởi vì bị phát hiện cùng hộ vệ cấu kết, xấu hổ tự sát. Lúc đó bắt kẻ thông dâm người, là ngươi tổ mẫu, cũng chính là mẹ của ta lão quốc công phu nhân, vào lúc ấy Thịnh Hạo đã bảy tuổi, đối với chuyện này vẫn luôn canh cánh trong lòng."
Bạch Diệc Lăng muốn hỏi chuyện này rốt cuộc là hãm hại vẫn là sự thực, lại cảm thấy không hảo, vì vậy không lên tiếng.
Thịnh Miện liếc hắn một cái, chắp tay sau lưng bước đi thong thả vài bước, lại nói: "Dựa theo ta đối với mẫu thân biết rõ, vu oan giá họa sự tình nàng sẽ không làm, mà chộp đi trảo tên này thị thiếp thời điểm, hơn nửa cũng là quyết định chủ ý muốn mượn chuyện này chính nghiêm lại gia phong. Nàng không sai, thế nhưng cũng không lưu tình."
Hắn khẽ thở dài một cái nói: "Cho nên không quản Thịnh Hạo nương đã làm sai điều gì, tang mẫu nỗi đau, nhân chi thường tình, ta có thể hiểu được tâm hắn tồn bất mãn, cũng từng nỗ lực hòa hoãn quan hệ. Thế nhưng sau đó ta xuất chinh sinh tử chưa biết thời điểm, hắn cực lực ngăn cản người khác cứu giúp, đồng thời nỗ lực khống chế toàn bộ quốc công phủ, hoàn toàn là triệt để mang theo làm cho ta vào chỗ chết tâm tư, này có qua có lại, tình huynh đệ cũng coi như triệt để đoạn tuyệt, chỉ có điều bởi vì đều họ Thịnh, hoàn miễn cưỡng vẫn duy trì mấy phần mặt mũi mà thôi."
Bạch Diệc Lăng nói: "Phụ thân ý tứ là, hai bên quan hệ đã sớm hạ xuống băng điểm, cũng không có càng tệ hơn kết quả."
Thịnh Miện nói: "Chính là. Hắn e sợ đến hôm nay, cũng luôn luôn tại tâm lý nghĩ đến làm sao nhượng ta chết sớm một chút, đem vị trí này cho hắn đằng đi ra, chỉ có điều các ngươi những hài tử này cũng lớn, mẹ ngươi liền là công chúa cao quý, chính là ta thật sự có cái gì, hắn cũng không chiếm được lợi ích, cho nên vẫn luôn ẩn nhẫn thôi."
Bạch Diệc Lăng: "Ai, cha!"
Thịnh Miện cười nói: "Cha chính là đánh so sánh mà thôi, chúng ta Lăng Nhi mới vừa về nhà, ta cái nào cam lòng có chuyện. Bất quá vấn đề của ngươi cũng có thể minh bạch, có việc cứ việc buông tay đi làm, giải quyết việc chung, cũng không cần sợ gây phiền toái, vạn nhất có cái gì sai lầm, ngươi cái gì cũng không cần quản, chỉ làm cho hắn tới tìm ta chính là."
Bạch Diệc Lăng nói: "Ta hiểu được."
Hắn cười cười, hiếm thấy có chút ngại ngùng, nhưng vẫn là nói thẳng: "Quá khứ không ràng buộc, tại công vụ thượng thông thường không để lại chỗ trống, thường thường bị người nói là lòng dạ lạnh lùng, ta còn có chút không phản đối. Hiện tại mới hiểu được, kỳ thực cũng không phải mình có thể làm được đại công vô tư, mà là chưa từng có chân chính người nhà, tâm không lo lắng. Hiện tại lại không khỏi do dự, chỉ lo vì duyên cớ của chính mình cấp cha mẹ cùng trong nhà mang đến phiền nhiễu. Cha nói đúng lắm, ta cần phải giải quyết việc chung, lo liệu bản tâm mới đúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...