Nắng sớm mờ mờ, bầu trời xanh thẳm, một ngày mới mới vừa bắt đầu, nguyên vốn nên là yên tĩnh nhất ninh mật thời khắc.
Tạ Tỳ đứng ở trên tường thành, lại không có tâm tình đi thưởng thức cảnh đẹp như vậy, chỉ vì Tang Hoằng hiện ra tại trời chưa sáng thời điểm, cũng đã lại một lần đến đây công thành.
Tạ Tỳ đã sớm được đến chiến báo, biết đến Tang Hoằng hiện ra có ý định điều tập U Châu địa phương vu tộc tham chiến, hắn khổ bất lương phối hợp tác chiến đúng, cũng chỉ có thể kiên trì chờ binh tới tướng đỡ nước đến đất ngăn.
Mà mãi đến tận U Châu vương đại quân thật sự đánh tới, Tạ Tỳ cũng không có thể thấy được trong truyền thuyết "Bản lĩnh phi thường thần kỳ" vu tộc người, ngược lại là phát hiện quân địch mang đến mấy chiếc mây xe.
Này mây xe là công thành lợi khí, cao tới hơn mười trượng, đem cả tòa cô thành bao quanh bốn phía, người bắn tên luân phiên hướng vào phía trong bắn tên, đồng thời ngoại vi cỡ lớn trùng xe cũng cùng ném mạnh cửa thành.
Mấy ngày trước đây, Tang Hoằng hiện ra tuy rằng muốn công thành, mà còn không hội chọn dùng như vậy cấp tiến làm pháp, dù sao hắn muốn chiếm lĩnh Ngõa Cách thành, cũng là hy vọng có thể làm chính mình một chỗ cứ điểm, nếu như hư hại tường thành, hắn cho dù tiến vào thành, cũng rất khó tiến hành bước kế tiếp phòng ngự.
Chỉ là hiện tại Tấn quốc đại quân ở phía sau, Tang Hoằng hiện ra cũng là thực sự cấp nhãn, không thể không dùng dễ dàng nhất lưỡng bại câu thương phương thức.
Bên ngoài mũi tên dường như hạt mưa giống nhau phủ đầu hạ xuống, dân chúng trong thành đừng nói là chống lại, liền ngay cả cửa phòng cũng không dám ra ngoài, thậm chí muốn đi chính mình trong sân đều không thể không ở trên đầu nâng lên ván cửa, tái giao phó xong di ngôn lao ra cửa đi, tình hình trận chiến khốc liệt đến đây, Tạ Tỳ trong lòng ngược lại tỉnh táo lại.
Hắn một kiếm đem một tên nỗ lực leo lên thành tường người đánh lén bổ xuống, dùng tay áo chà xát đi trên mặt máu tươi, nghĩ thầm không liên quan, cứ như vậy đi -- không quản tòa thành này có thể hay không bảo vệ, ngược lại hắn cùng với dân chúng trong thành nhóm cùng chết sống là được rồi, cũng coi như chết có ý nghĩa.
Tạ Tỳ từ nhỏ đến lớn vẫn cho rằng, nam tử hán đại trượng phu nên ưỡn ngực ngẩng đầu mà sống sót, đường đường chính chính, không thẹn với thiên địa. Hắn khinh bỉ người âm mưu, không ưa dây dưa với cừu hận người, luôn cảm thấy làm cái chính phái người, vốn là rất đơn giản.
Rốt cục có một ngày, sở hữu âm mưu hiểm ác công đông hậu thế, hắn không hề làm gì cả quá, trên người lại lưng đeo khó có thể rửa sạch nguyên tội, Tạ Tỳ lúc này mới ý thức được đã từng ngây thơ -- nguyên lai làm người khó như thế, bởi vì hắn không để mắt đến trên thế giới còn có một cái từ, gọi vận mệnh.
Nửa đêm tỉnh mộng, cô độc, này đó hắn yêu hận gia người cũng đã biến mất, nghĩ tới nghĩ lui thân nhất cư nhiên chỉ còn lại một cái Bạch Diệc Lăng. Tạ Tỳ không biết mình cùng Bạch Diệc Lăng xem như là thế nào quan hệ, kẻ thù, huynh đệ, vẫn là bằng hữu -- đối phương cần phải rất không thích nhớ tới hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...