Chương 15: Đáy lòng sự

20 1 0
                                    

    

     Bạch Diệc Lăng nhìn thấy chân dung sau, cũng trầm mặc. Coi như đối Vương Hải Vân không cảm giác, hắn quả thật cũng là bị đội nón xanh, bây giờ nhìn thấy chính mình đối thủ cạnh tranh, tâm tình không khỏi vi diệu.

    

     Hai người hai mặt nhìn nhau, Bạch Diệc Lăng nói: "Người này, có phải hay không là rất có tài cán?"

    

     Tài cán, hoàn đúng là thật sự có.

    

     Quách Vĩ Hà bề ngoài xấu xí, ngược lại là thừa kế người nhà họ Quách kinh thương thiên phú, đem mấy chỗ sản nghiệp đều kinh doanh vui vẻ sung sướng, hắn tuy rằng còn có ba cái cao to kiện khang đệ đệ, nhưng ở Quách gia, Quách Vĩ Hà như trước nắm giữ tuyệt đối quyền lên tiếng cùng tài chính quyền.

    

     Tin người chết của hắn mới vừa truyền ra thời điểm, rất nhiều người đều suy đoán đây là đồng thời tranh đoạt gia sản đại án, kết quả khóc muốn chết muốn sống đau đến không muốn sống ngược lại là Quách Vĩ Hà kia mấy huynh đệ —— đại ca tại thời điểm, Quách gia một ngày thu đấu vàng, bọn họ chỉ phụ trách đề lồng giá điểu, uống rượu nghe khúc, hiện tại áp lực đột nhiên tăng, quả thực thiếu chút nữa muốn cùng cùng nhau đi.

    

     Bạch Diệc Lăng im lặng im lặng, đem hồ sơ lật qua một trang, nói rằng: "Quách Vĩ Hà cũng là cái nhân vật huyền thoại... Hả? Hắn là tại đại khe suối cầu nơi đó rơi xuống nước, cùng chúng ta bên này khoảng cách không xa đi?"

    

     Lư Hoành vẫn cảm thấy khó mà tin nổi, tại hắn lự kính dưới, chính mình vị thủ trưởng này tuyệt đối có thể cũng coi là thế gian này hoàn mỹ nhất nam tử, người người muốn gả.

    

     Coi như là Quách Vĩ Hà thật sự rất có thể kiếm rất có mới, kia cũng không sánh được Bạch Diệc Lăng chức quan tại người, dung mạo xuất chúng, nhã thiện thi thư, võ nghệ bất phàm a!

    

     Này Vương tiểu thư thẩm mỹ kỳ ba đến trình độ như thế này, chỉ có thể cảm thán một câu hỏi thế gian tình là vật gì, thẳng dạy người mù hai mắt.

    

     Trong lòng hắn thẳng lắc đầu, nghe đến Bạch Diệc Lăng hỏi như vậy, vì vậy nói rằng: "Không sai, xuyên qua hai con đường đã đến, mà ta còn chưa kịp quá khứ."

    

     Quách Vĩ Hà cũng không phải là viên chức, cái chết của hắn cũng không có gì chỗ thần kỳ, đừng nói vụ án này không dùng tới Bạch Diệc Lăng xem qua, coi như là Lư Hoành đều không có tham dự, hắn điều tra ra được này đó kết luận sau, trước hết vội vàng cấp Bạch Diệc Lăng báo cáo đến.

    

     Hai người nói tới chỗ này, nguyên bản nằm nhoài bàn sừng nhuyễn trên cái đệm hồ ly bỗng nhiên đi tới, không coi ai ra gì hướng giữa hai người một chen, móng vuốt liền dẫm nát hồ sơ mặt trên.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ