Chương 78: Loạn tâm

88 6 0
                                    

Trầm mặc một hồi, Bạch Diệc Lăng bỗng nhiên nói: "Nếu không... Ngươi biến thành hồ ly đi."

Lục Dữ biết đến hắn là có ý gì, biến thành hồ ly, hình thể thu nhỏ, chính mình rất dễ dàng có thể từ nơi này đi ra ngoài, thế nhưng hắn tuyệt đối không thể làm như vậy.

Lục Dữ tránh không đáp, nói đùa: "Ngươi cứ như vậy không thích đương người ta? Đối một hồi thì không chịu nổi."

Hắn hô hấp nóng bỏng, tại như vậy gần khoảng cách hạ thổi ở bên tai, thực sự khiến người buồn bực, Bạch Diệc Lăng tức giận nói: "Thần sợ Hoài vương điện hạ có chuyện bất trắc, lăng trì cả nhà của ta cũng thường không đủ."

Khẩu khí tuy rằng không hảo, kỳ thực nhưng là tại quan tâm chính mình, Lục Dữ trong lòng một ngọt, không nhịn được ở trong bóng tối nở nụ cười.

Hắn thấp thấp giọng nói: "Ngươi yên tâm đi, thương tổn không nặng, ta chịu đựng được."

Bạch Diệc Lăng dừng một chút, thở dài nói: "Chỉ sợ vết thương vẫn luôn chảy máu... Đại khái là vị trí nào, nơi này sao?"

Hắn vừa nói, một bên liền giơ tay lên đi tới đụng vào Lục Dữ phía sau thương tổn, kìm vết thương chu vi mấy chỗ huyệt đạo cầm máu, hai người hai mặt tương đối, hắn như vậy một động tác, thật giống như chủ động ôm ấp giống nhau, nhượng Lục Dữ nhịp tim dần dần mất khống chế, dĩ nhiên không cảm thấy được đau.

Không phải không đau, chủ yếu bởi vì hai người thực sự cách quá gần một chút, quay mắt về phía Bạch Diệc Lăng hội nhượng hắn không có cách nào suy nghĩ, mất lý trí, cái tư thế này rất đòi mạng, khoảng cách này càng thêm đòi mạng...

Lục Dữ nghiêm túc nhìn chăm chú vào trước mặt tấm này đẹp đẽ quá phận mặt, bởi mẫu tộc giao cho năng lực đặc thù, Bạch Diệc Lăng tuy rằng không nhìn thấy đồ vật, hắc ám nhưng cũng không có thể trở ngại Lục Dữ thị giác, hắn rõ ràng nhìn thấy, đối phương chính tại bởi vì mình mà nhăn lại mày.

Lục Dữ không nhịn được thở dài.

Điểm chết người là, vẫn là người này.

Trên lưng hắn chảy không nhỏ huyết, vết thương diện tích rất lớn, mà tựa hồ thật sự không sâu, Bạch Diệc Lăng đại thể biết rõ, nhấc lên cánh tay vẫn chưa hoàn toàn thả xuống, tay hắn liền bỗng nhiên bị đối phương từ giữa không trung nắm lấy.

Lục Dữ đem Bạch Diệc Lăng tay đè tại trên má của chính mình, lý trí rốt cục đánh tơi bời, từ bỏ chống lại, hắn vâng theo ý nguyện của chính mình cúi xuống thân, một cái mềm nhẹ hôn môi vào đối phương mi tâm.

Nụ hôn này đánh đổi, tựa hồ có chút quá lớn rồi -- theo Lục Dữ động tác, lập tức có mấy khối đá vụn đầu tán loạn mà đập xuống, phát ra tiếng vang nặng nề.

Lục Dữ đem Bạch Diệc Lăng chặn chặt chẽ, không để ý đến nện ở trên người mình đá vụn, hôn môi thuận mi tâm vội vàng hướng phía dưới, tìm được đôi môi, sau đó tầng tầng hôn.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ