Chương 100: Hồ ly giấc mộng

32 1 0
                                    


Nghe thấy cặp chân kia bước, Lục Dữ nhẹ nhàng đụng vào Bạch Diệc Lăng một chút, Bạch Diệc Lăng cũng hơi gật gật đầu. Hai người đồng thời tăng cao cảnh giác, đều cho rằng Thịnh Khải tại Giả Hướng Băng trọng thương bất tỉnh tình huống hạ đi đến nơi này, nhất định có đặc thù mục đích, nếu như nói như vậy, đi bây giờ tiến vào trong phòng người này nhất định chính là mấu chốt.

Cho nên bọn họ ngưng thần nhận biết, mặc dù đối phương bước chân không nặng, thế nhưng nghe thanh âm hiển nhiên không có luyện qua võ công, Bạch Diệc Lăng nghiêng người từ dưới giường mành nơi mơ hồ lộ ra một tiểu cái khe hở bên trong nhìn ra ngoài, chỉ có thể nhìn thấy một đôi xuyên tinh xảo giày thêu chân.

Tới cũng là cái tiểu quan.

Hắn đi tới Thịnh Khải trước mặt, chào một cái, nói rằng: "Công tử."

Thịnh Khải lạnh nhạt mà "Ừ" một tiếng, nói rằng: "Biết đến ta vì sao đem lần trước người đổi mất, lựa chọn ngươi sao?"

Đối phương nói rằng: "Vâng, công tử yên tâm, lần này dịch dung thoả đáng, tuyệt đối sẽ không quét ngài lưu hành."

Thịnh Khải nói: "Vậy liền bắt đầu đi."

Hai câu này ngắn gọn đối thoại, không đầu không đuôi, liền không có vẻ quan hệ có cỡ nào thân mật, Bạch Diệc Lăng cùng Lục Dữ chính đầu óc mơ hồ, liền cảm thấy ván giường nhẹ nhàng hơi động, hai người đã lăn tới trên giường.

Sau một chốc sau, mấy bộ quần áo ném xuống rồi, tiểu quan phát ra không kìm nén được tiếng gào đau đớn.

Bạch Diệc Lăng: "..."

Lục Dữ: "..."

Mục đích dĩ nhiên đương thật chính là như thế giản dị.

Hai người đều khá là không nói, quả thực không biết nên làm gì đánh giá. Hai người bọn họ, một cái hoàng tử, một cái Hầu gia, đại buổi tối cẩn thận chui vào dưới đáy giường đợi như thế nửa ngày, không phải là vì nghe vách tường chân vây xem người khác làm sao lên giường!

Cái này Thịnh Khải chuyện gì xảy ra? Trong nhà xảy ra chuyện hắn còn có bực này lòng thanh thản cũng liền thôi, chân chính dẫn đến Bạch Diệc Lăng cùng Lục Dữ đến cuối cùng cũng không chịu tin tưởng hắn chân thực chính là vì lại đây khoái hoạt một chút nguyên nhân trực tiếp, là bởi vì Thịnh Khải từ đầu tới đuôi đều hiện ra nghiêm nghị mà lại hạ -- nào có người tìm thú vui bày một bộ khuôn mặt này? Hắn cũng không phải Thịnh Quý!

Bạch Diệc Lăng cùng Lục Dữ nhất thời cũng không biết phải làm gì, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục trốn tránh.

Mặt trên hai người động tĩnh không nhỏ, ván giường lên đỉnh đầu cọt kẹt chi vang lợi hại, quả thực phảng phất sau một khắc liền muốn sụp giống nhau.

Cái kia tiểu quan vừa bắt đầu tựa hồ còn có khắc chế, qua không lâu phảng phất cũng không nhịn được, phát ra âm thanh từ từ lớn lên, một cái xao kích trứ màng tai, gọi người phiền chán bên trong, hoàn nhiều hơn mấy phần không biết làm thế nào.

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ