Không trách Thịnh Lịch hội biết đến chuyện này. Trước đó, hắn rõ ràng cũng từng nghĩ đến Thịnh Hạo, thế nhưng chuyện về sau một trộn lẫn, vẫn cứ nhượng Bạch Diệc Lăng đem người này quên.
Về phần Tang Hoằng Nhụy cùng Lục Khải chờ người, thì lại căn bản không có hướng độ tồn tại cực thấp Thịnh Hạo trên người nghĩ tới, nguyên lai là hắn!
Tuy rằng không biết hắn cùng Thịnh Lịch chi gian cụ thể xảy ra chuyện gì, hội nhượng Thịnh Lịch biết đến bí mật của hắn, liền chạy tới nhắc nhở chính mình, thế nhưng trước mắt chuyện này tuyệt đối không thể để cho người quy kết đến Thịnh gia trị gia không nghiêm trên đầu, như vậy Cao Quy Liệt chỉ có thể trả đũa, huống chi, Thịnh Miện cùng Thịnh Hạo cũng sớm đã ở riêng, việc này vốn là cũng không phải Trấn quốc công phủ trách nhiệm.
Bạch Diệc Lăng từ từ nói: "Tang Hoằng tiểu thư, ngươi lời này e sợ sai rồi."
Hắn rốt cục mở miệng nói chuyện, Tang Hoằng Nhụy đột nhiên quay đầu, trợn lên giận dữ nhìn Bạch Diệc Lăng: "Ngươi còn có mặt mũi nói chuyện với ta!"
Bạch Diệc Lăng ngữ điệu không nhanh không chậm, thập phần tao nhã: "Ta đối tiểu thư tao ngộ thập phần tiếc nuối, mà tiểu thư luôn miệng nói là thay ta chịu qua, ta không thể không thỉnh hỏi một câu, ngươi hội đi tới cái kia biệt viện, là bởi vì nhìn thấy Hoài vương định ngày hẹn tờ giấy sao?"
Vừa nãy mọi người tranh chấp bên trong quá mức hỗn loạn, còn chưa kịp hỏi cái này điểm mù, hắn đột nhiên "nhất châm kiến huyết" mà đề xuất ra, Tang Hoằng Nhụy không khỏi nghẹn nghẹn, lúc này mới hừ nói: "Vậy thì như thế nào? Ta biết ta cùng Hoài vương quan hệ không hòa hợp, thế nhưng ta gặp được hắn mời ta, hiếu kỳ không được sao?"
Bạch Diệc Lăng nói: "Đó là đương nhiên hành, mà nếu Đại hoàng tử nói, tờ giấy là ta thúc phụ phái người cho ta, nói cách khác, mục tiêu của bọn họ từ đầu tới cuối cũng không phải ngươi, như vậy ngươi là từ chỗ nào được đến tờ giấy này, việc này liền vừa còn nghi vấn. Chẳng lẽ là truyền tin người ngu xuẩn, không phân ra được Tang Hoằng phủ cùng Thịnh gia, thậm chí ngay cả gặp mặt còn tưởng rằng Tang Hoằng tiểu thư chính là ta Bạch Diệc Lăng a? Chuyện này..."
Hắn quầy ra tay: "Chênh lệch có phải là quá lớn rồi?"
Vốn là thật giống đã biết rõ sự tình bị Bạch Diệc Lăng vừa nói như vậy, một lần nữa lâm vào sương mù.
Thịnh Miện trải qua nhi tử nhắc nhở lại nghĩ tới, hướng về phía Lục Khải nói rằng: "Vương gia, ngài từng tại mới vừa vào đêm thời điểm đi đến thần quý phủ, điểm danh muốn gặp Lăng Nhi, sau đó nghe nói hắn không ở ngay lập tức liền rời đi, thần sắc thập phần vội vàng. Thần tưởng mạo muội hỏi một câu, Vương gia đến cùng có chuyện gì?"
Bạch Diệc Lăng nói: "Lúc trước Vương gia chính mình nói, ngươi sẽ tìm được Tang Hoằng tiểu thư, là bởi vì nhìn thấy tờ giấy từ trên người nàng rơi ra đến. Mà nếu như vậy nói, đằng trước sự liền giảng không thông. Tang Hoằng tiểu thư luôn miệng nói chính mình là bị chẳng hay biết gì, thay thế thần lừa gạt đi. Mà thần thế nào cảm giác, Vương gia mới phải cái kia biết đến chân tướng người đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
Ficción GeneralVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...