Vốn là hiện ở trong cung liền náo nhiệt, hơn nữa tốt sắc mẹ ruột càng là vô cùng, Lục Dữ nhất thời như gặp đại địch, chạy tới đem Bạch Diệc Lăng che chở ở phía sau, hô lớn: "Nương, ngươi bao nhiêu tuổi người, đùa giỡn nam nhân bệnh cũ sửa đổi một chút được không? !"
Rõ ràng nghiên thiếu chút nữa nhảy dựng lên: "Hỗn tiểu tử, ngươi nói ai lão đây! Mẹ ngươi trèo non lội suối ngàn dặm xa xôi mà sang đây xem ngươi, ngươi lại còn nói ta lão?"
Nàng một mặt không dám tin tưởng, quay đầu chỉ vào hoàng thượng: "Này, lục gặp được cùng, ngươi đều dạy nhi tử những thứ gì, tại sao kinh đô ở không tới một năm, tiểu tử này miệng như thế thiếu nợ?"
Lục Dữ nói: "Ta nói có lỗi sao? Ngươi..."
Bạch Diệc Lăng nhẹ nhàng đẩy sau lưng hắn một chút, Lục Dữ đầu cũng không quay lại, ưỡn thẳng cổ cùng mẫu thân tiếp tục đối sảo: "Ngươi biệt coi chính mình trưởng đến hoa nhường nguyệt thẹn, xinh đẹp càng hơn nhị bát thiếu nữ, ta liền không biết ngươi kỳ thực đã mấy trăm tuổi! Trường đẹp đẽ như vậy, hoàn tùy tiện đi kéo biệt tuổi trẻ tiểu tử, lẽ nào ta đây khi con trai, hoàn, hoàn không nên nói vài câu sao?"
Bạch Diệc Lăng: "..."
Hoàng thượng: "..."
Học được học được, nịnh nọt là như thế này vỗ.
Rõ ràng nghiên sửng sốt một chút, lập tức mặt mày hớn hở, ngắt lấy Lục Dữ nửa bên mặt hướng ra phía ngoài xả, khích lệ nói: "Lời nói này còn tạm được, thật ngoan!"
Lục Dữ lén lút liếc Bạch Diệc Lăng liếc mắt một cái, đem rõ ràng nghiên tay vỗ bỏ, rõ ràng nghiên "Sách" một tiếng, dĩ nhiên phá thiên hoang địa không có tái gieo vạ đã lâu không thấy nhi tử, mà là theo Lục Dữ ánh mắt đồng thời nhìn về phía Bạch Diệc Lăng, cười híp mắt hỏi: "Vị đại nhân này, ta là thằng nhãi con này nương. Vừa mới chúng ta không quen biết, thiếp đắc tội, đại nhân đừng để trong lòng. Có thể xin hỏi một chút tên của ngươi sao?"
Nguyên vốn phải là từ Lục Dữ giới thiệu, mà hắn nhớ tới Lục Khải nói tới sự tình, không biết Bạch Diệc Lăng có hay không có giận bản thân mình, trộm nhìn nhìn hắn, lúc này mới do dự muốn mở miệng.
Kết quả như thế mài một cái cọ, bên cạnh hoàng thượng lại không muốn từ bỏ lần này thật vất vả có thể đáp câu nói cơ hội, cướp lời: "Ta đến giới thiệu cho ngươi, vị này chính là Trấn quốc công tiểu nhi tử, bắc Tuần Kiểm ty chỉ huy sứ Bạch Diệc Lăng."
Lục Dữ nhìn chính mình phụ thân liếc mắt một cái, hoàng thượng đầy mặt như không có chuyện gì xảy ra, thật giống lời này từ hắn tới nói một chút tật xấu đều không có dường như.
Rõ ràng nghiên ngược lại là có chút nghi ngờ, nhìn Bạch Diệc Lăng, liền nhìn Lục Dữ. Vốn là thấy Lục Dữ này tấm che chở bộ dáng, hai người nên là một đôi mới đúng, mà hoàng thượng lúc giới thiệu chỉ nói Bạch Diệc Lăng thân phận, lại không đề hai người quan hệ, muốn là thật sự ở cùng một chỗ, hắn là không thể sót lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...