Thịnh Đạc cùng Thịnh Tri hai huynh đệ là lần này trong nghi thức ty tân, chỗ đứng vẫn luôn cách Bạch Diệc Lăng không xa, đột nhiên đã xảy ra như vậy sự tình, liền ngay cả bọn họ cũng giật mình, Thịnh Đạc vội vã quá khứ muốn đỡ lấy Bạch Diệc Lăng. Bên người một người đã giành trước hắn một bước, đem Bạch Diệc Lăng ôm vào trong ngực, chính là Lục Dữ.
Lục Dữ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Diệc Lăng như vậy, trên đất một vũng máu sáng loáng chiếu người quáng mắt. Hắn quả thực sợ đến hồn phi phách tán, đem người ôm vào trong lòng, run rẩy mà thân thủ đi mò Bạch Diệc Lăng mặt, nỗ lực cho hắn lau đi dính lên máu tươi.
Tại khoảng cách này dưới, hắn có thể thấy rõ Bạch Diệc Lăng không có chút hồng hào khuôn mặt. Đối phương trên trán đều là mồ hôi lạnh, đôi môi tái nhợt thượng còn dính sát không được vết máu, một đôi mắt đang nhìn mình, phảng phất có rất nhiều lời muốn nói, nhưng căn bản liền không nói ra được.
Lục Dữ nhìn thấy đối phương bộ dáng này, quả thực cảm giác lòng của mình cũng trong nháy mắt nát, hắn năm ngón tay không khỏi mà thu nạp thành quyền, trên mu bàn tay gân xanh đều làm lộ đi ra, nâng đỡ Bạch Diệc Lăng động tác vẫn như cũ cẩn thận từng li từng tí một, không còn dám cho hắn tạo thành nửa điểm thương tổn.
Lục Dữ âm thanh run rẩy: "A Lăng, A Lăng, ngươi có thể nghe thấy lời ta nói sao? Ngươi làm sao vậy, nơi nào không thoải mái!"
Bạch Diệc Lăng mất công tốn sức mà nhấc lên một cái tay, nắm lấy Lục Dữ ống tay áo, muốn nói chuyện, cổ họng lại khàn không ra dáng, này ngược lại làm cho hắn kịch liệt ho khan, trong miệng liền tuôn ra một luồng máu tươi, tuy rằng căn bản là không cảm giác được nửa điểm khó chịu, chỉ thấy quỷ tiểu duỗi tay vẫn để cho hắn triệt để hôn mê bất tỉnh.
Tại té xỉu trước, Bạch Diệc Lăng duy nhất làm thành công sự chính là mắng hệ thống.
Tất cả những thứ này sắp đem Lục Dữ dọa cho điên rồi.
Hiện trường không có ngự y, đã có người lao nhanh đi ra bên ngoài tìm, Thịnh Đạc hơi biết một chút y thuật, vốn là đến gần tưởng xem trước một chút Bạch Diệc Lăng đại thể là chuyện ra sao, kết quả Lục Dữ liền cùng choáng váng dường như, gắt gao ôm hắn không buông tay, làm cho Thịnh Đạc căn bản với không tới người.
Hắn nhắc nhở: "Hoài vương điện hạ, mời ngài tùng buông lỏng tay, nhượng thần nhìn Bạch chỉ huy sử tình huống."
Lục Dữ vội hỏi: "Hảo, hảo, ngươi mau nhìn xem!"
Thịnh Đạc cấp Bạch Diệc Lăng bắt mạch, Lục Dữ không chớp mắt nhìn trên mặt hắn biểu tình biến hóa, lại hỏi: "Hắn thế nào rồi, hắn không có sao chứ?"
Lục Dữ phản ứng không khỏi quá mức khẩn trương, đứng ở bên cạnh Thịnh Tri không khỏi kỳ quái liếc mắt nhìn hắn, Thịnh Đạc lại không nhìn được chú ý đệ đệ của mình cùng biểu đệ, sau một chốc sau, sắc mặt tái xanh mắng nói rằng: "Ta cảm thấy được như là trúng độc. Mà là cái gì độc khó mà nói, đến chờ đại phu đến xem qua ra quyết định sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
قصص عامةVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...