Chương 92: Nghịch chuyển phong thủy cục

52 3 0
                                    


Lục Dữ bị chính mình quá phận ưu tú hù đến, còn có một cái chân trước cứng ở giữa không trung, sững sờ là nửa ngày quên hạ xuống. Đợi đến phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn thử thăm dò đưa tay ra mời chân, nhẹ nhàng đem chính mình huyền không bàn chân kia bỏ vào trên mặt đất, động tác cẩn thận từng li từng tí một, phảng phất tại thang mìn.

Nhưng mà, chính là như vậy một động tác, mặt đất nhất thời lần thứ hai chấn động, tiếng kêu rên tự động khuếch đại, bên cạnh hắn vầng sáng theo động tác này hướng ra phía ngoài vựng nhiễm, đem hắc vụ bức càng thêm thấp một chút.

Cùng lúc đó, luôn luôn tại bên cạnh bàng quan Lục Khải cũng phát hiện càng thêm chuyện kỳ quái -- hiện tại cách đó không xa trên mặt hồ, cũng chính là Bạch Diệc Lăng hình dung "Bảy diệu vòng qua tôn" trung gian vờn quanh vị trí kia, dĩ nhiên mơ hồ hiện ra một cái con rùa xà hợp thể hùng vĩ hình ảnh, chính là trong truyền thuyết huyền vũ dáng dấp.

Chỉ là huyền vũ linh mẫn thú, dựa theo Bạch Diệc Lăng lời giải thích, liền là phụ trách thủ vệ này tòa đình viện, rõ ràng cần phải đầy người Tường Thụy mới đúng, lại không biết tại sao, tại Lục Khải trong mắt, huyền vũ càng là ngửa đầu hướng thiên, phun ra nuốt vào hắc khí, khắp nơi âm sát vẻ tà ác, vô số oan hồn ác quỷ vòng quanh nó gào khóc, lại bị nó hết mức thu nạp.

Lục Khải cau mày, còn tưởng rằng chỉ có chính hắn chú ý tới dị tượng như thế, lại nghe Tang Hoằng Nhụy ở bên cạnh run giọng nói rằng: "Các ngươi mau nhìn kia mặt hồ, mặt trên chính là huyền vũ sao, vì sao nhìn càng như là ác thú giống nhau?"

Đặt ra bên trong không sợ trời không sợ đất nữ chủ cũng bị sợ vỡ mật, lúc này Lục Dữ ngược lại là phục hồi tinh thần lại, hắn trên người có tiên linh huyết thống, có thể cảm nhận được âm khí, mà theo lý thuyết vườn trong đó điểm ấy âm khí tuyệt đối không nên như biểu hiện ra như vậy nghiêm trọng, trong khẳng định là có cái gì vấn đề.

Rõ ràng hết thảy trước mắt còn tại Bạch Diệc Lăng dự tính bên trong, Lục Dữ ngược lại yên tâm, một mặt thận trọng cao quý mà bước con mèo nhỏ bước, về tới trên bàn.

Bạch Diệc Lăng nghe đến Tang Hoằng Nhụy nói, ngược lại là không có tái thừa nước đục thả câu. Hắn nói: "Tang Hoằng tiểu thư có chỗ không biết, phong thuỷ chi cuộc xưa nay chú ý 'Hướng nghênh đón phủ phục, vây quanh có tình', nói là linh thú làm phủ phục hình dáng thời điểm, khí tập hợp phúc ngưng, là tốt nhất tư thái, mà nếu như đem đầu nhấc lên, chính là triệu chứng xấu."

Tang Hoằng Nhụy cau mày, nàng còn nhớ Bạch Diệc Lăng mới vừa nói qua, cái vườn này bố trí là "Huyền vũ ngẩng đầu, bảy diệu vòng qua tôn", nhất thời tức giận dâng lên, oán hận nói: "Cái kia tiện dân là thế nào tưởng ? Nếu cúi đầu phủ phục tư thái mới phải chính xác, vì sao lúc trước thiết kế thời điểm muốn phương pháp trái ngược? Này không phải cố ý hại người ! Hắn thực sự là số phận hảo, chết sớm."

Nàng nói nghiến răng nghiến lợi, rất nhiều tuy rằng người đã chết còn muốn đào mộ lấy roi đánh thi thể tư thế, Bạch Diệc Lăng vẫn như cũ cười tủm tỉm, thản nhiên nói rằng: "Vậy cũng chưa chắc, hại không sợ người chuyện như vậy đều là tùy theo từng người. ( Đạo đức kinh ) có lời, '"đại thành nhược khuyết", dùng không khuyết điểm. "đại doanh nhược trùng", dùng bất tận' -- sự vật xong mỹ tới cực điểm thật giống như có không trọn vẹn giống nhau, đây là thế gian thông lý."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ