Nếu như muốn dịch dung, đơn giản lưỡng loại khả năng, một loại là mang theo một tầng mặt nạ, một loại là ở trên mặt bôi lên dịch dung đồ vật, nói chung Lục Hiệp không thể nào là đem đầu cắt đi, đổi lại một cái đầu lại đây giả mạo.
Vì vậy Lục Dữ dựa vào mò trán cơ hội, nhân cơ hội đem trên mặt hắn thịt nắn vuốt, khu khu, có thể xác định là nguyên thiên nhiên không gia công.
Đã kiểm tra sau, Dịch vương phủ người đại khái là cảm thấy được tái bỏ mặc lưỡng vị điện hạ một chỗ, Dịch vương rất có thể bị Hoài vương cấp gieo vạ tử, cho nên quản gia dẫn lấy thuốc nha hoàn tiến vào, xưng đến cấp Dịch vương điện hạ vết thương đổi thuốc thời gian.
Bạch Diệc Lăng nghe đến đó, nghĩ thầm quản gia kia thật sự là thằng ngu.
Quả nhiên, Lục Dữ nói: "Ta đang nghĩ ngợi không có cơ hội tái điều tra nhìn một chút vết thương của hắn, quản gia kia tri tình thức thời, quả thực là buồn ngủ thời điểm cho người đưa gối, vì vậy ta liền muốn cầu thân tay vi tứ ca đổi thuốc, hắn chống lại, không biết làm sao ta có ý tốt, cuối cùng vẫn là giúp hắn một lần nữa băng bó vết thương."
Bạch Diệc Lăng nói: "Vết thương này ta ngược lại thật ra đã tận mắt qua, ngươi liền kiểm tra một lần, cảm thấy được như là làm giả sao?"
Lục Dữ nói: "Ta lấy tay đâm, thật trăm phần trăm, tuyệt đối chân thực."
Bạch Diệc Lăng nói: "Ngươi đâm qua sau, hắn hét thảm ?"
Lục Dữ nói: "Kêu, thiếu chút nữa cùng ta liều mạng, lần này biểu hiện cũng rất bình thường."
Hai người đồng thời cười ha hả.
Bạch Diệc Lăng nói: "Xem ra điểm đáng ngờ khả năng không ở nơi này, mà Dịch vương trên người quả thật có loại không nói ra được quái lạ. Thành thật mà nói, ta không quá tin tưởng hắn hội dùng đường đường hoàng tử tôn sư đi cùng tiền triều dư đảng cấu kết, mà chính vì như thế, mục đích của hắn mới càng khiến người ta kỳ quái."
"Ngươi tưởng thấy hắn?"
"Hoài vương điện hạ, không phải mỗi người đều có thể quang minh chánh đại tới cửa xem bệnh, sau đó thiếu chút nữa đem Dịch vương khu xuống dưới một lớp da." Bạch Diệc Lăng cười cười, nói tiếp, "-- cho nên ta dự định vụng trộm đi."
Lục Dữ ngón tay ở trên bàn gõ nhẹ mấy lần, bật cười nói: "Cảnh tối lửa tắt đèn có thể nhìn thấy cái gì? Như vậy đi, chờ mấy ngày nữa hắn thương tổn nuôi không sai biệt lắm, ta sẽ khởi xướng một hồi du săn, đồng thời hướng hắn đưa thiếp mời tử. Kinh đô bên trong đã xuất hiện Dịch vương tay bị đâm khách phế lời đồn đãi, vì làm sáng tỏ, chắc chắn này du săn hắn sẽ không từ chối, khi đó là có thể làm tiếp quan sát."
Hắn dừng một chút, lại nói: "Bất quá ta ngược lại là cảm thấy được, ngoại trừ Lục Hiệp, còn có một người cũng cần nhìn chằm chằm một chút."
Bạch Diệc Lăng nói: "Họ Hàn."
Lục Dữ nói: "Là a. Cho tới bây giờ thoạt nhìn, hắn thật giống cùng cả vụ án không có liên hệ gì. Mà là một mặt hắn là bị Lục Hiệp mẹ đẻ dẫn tiến vào cung, lai lịch bối cảnh đều có chút mơ hồ. Mặt khác, ngươi nên hoàn ký Niếp gia hài tử kia đi? Kia liên quan với âm sát quỷ anh lạn tên, ngược lại ta là không quá tin tưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà Phương
General FictionVăn án Có một ngày, Bạch Diệc Lăng phát hiện chính mình sinh hoạt ở một quyển sách, là thư trung khổ bức pháo hôi. Thân là Tấn Quốc đệ nhất mỹ nhân hắn, tỏ vẻ cự tuyệt trở thành pháo hôi! 【 kinh kiểm tra đo lường, ký chủ nhan giá trị trình độ: Mỹ nh...