Chương 17: Chân tướng

15 1 0
                                    




    

     Vương Hải Vân bật cười, phảng phất Bạch Diệc Lăng nói một câu phi thường có thể cười dường như: "Bạch đại nhân, lời này cũng không đương thuận miệng nói lung tung. Xin hỏi ngươi có thể có chứng cứ?"

    

     Bạch Diệc Lăng nói: "Vừa nãy đại gia nói ngươi cũng đều nghe được, có một chút ta cảm thấy được rất kỳ quái. Mấy ngày trước đây cỏ thơm bị ta câu hỏi thời điểm, mẹ con các ngươi đã biết rồi quần áo đường chân kim bất đồng là xử án chứng cứ chi nhất, như vậy nếu như Vương thượng thư thật sự là Vương phu nhân giết, nàng sau khi trở về tại sao không cố gắng kiểm tra một lần, đem tương quan vật chứng triệt để tiêu hủy đâu?"

    

     Hắn nhấc lên khối này hồng nhạt cũ khăn quơ quơ, liền vứt trở lại khay bên trong: "Phần này chứng cứ, xuất hiện thời cơ quá tốt cũng quá tận lực, khiến người hoài nghi a."

    

     Vương Hải Vân hơi dừng lại một chút, nói: "Có lẽ là sót lại, mà này cùng ta có quan hệ gì đâu?"

    

     Bạch Diệc Lăng nói: "Quý phủ hạ nhân châm tuyến sống chúng ta trước đó cũng đã từng cái tiến hành đối chiếu, không có tương tự. Vương phu nhân thân phận không đồng đều giống như, e sợ ngay cả mình thiêu thùa may vá cơ hội cũng không nhiều, có thể mô phỏng theo nàng châm tuyến người, ngoại trừ Vương tiểu thư, ta nghĩ không tới người khác."

    

     "Còn có." Mắt thấy Vương Hải Vân muốn nói chuyện, Bạch Diệc Lăng khoát tay áo một cái, lấy ra một cái bọc giấy, sau khi mở ra quầy ở trên bàn, bên trong là một ít màu đen bột phấn.

    

     Hắn chỉ vào cái kia bọc giấy hỏi: "Vương phu nhân, ngươi dám lại đây sờ một cái vật này không?"

    

     Vương phu nhân ánh mắt do dự, tâm lý trước tiên có chút giả tạo : "Đây là cái gì?"

    

     Bạch Diệc Lăng nói: "Ngươi luôn miệng nói chính mình là hung thủ, hung khí cần phải nhận thức a, những thứ này là từ Vương đại nhân nút buộc bên trong đổ ra bột phấn. Thỉnh phu nhân lại đây sờ một chút."

    

     Những thứ đồ này chính là lúc trước dẫn đến bén lửa đầu sỏ thủ phạm, trong đó có không ít thành phần đều là than phấn, cho nên hiện lên màu đen.

    

     Bạch Diệc Lăng yêu cầu tuy rằng khiến người có chút không hiểu, mà chẳng hề tính khó, Vương phu nhân lại đột nhiên đổi sắc mặt, không hề động thủ.

    

     Diêm Dương tuy rằng không biết là chuyện gì xảy ra, vẫn là nhìn ra rồi một chút manh mối, lập tức phối hợp nói: "Vương phu nhân, giết người tội lớn ngươi đều nhận, chút chuyện nhỏ này không khó đi? Ngươi nếu là không nguyện ý, vậy cũng thứ cho chúng ta vô lễ."

[HOÀN] Ta, biết đoán mệnh, không dễ chọc - Tuý Hựu Hà PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ