Thời gian: 19:30, ngày 25 tháng 1 năm 2016, Địa điểm: khu Phúc Xạ tọa độ 434. 622. 781, nhà hàng Hoàng Mân, xác nhận tọa độ, đi tới địa điểm chỉ định.”
“Cái gì?” Vệ Thư Tuân quay đầu.
“Làm sao vậy, Thư Tuân, nhanh lên, anh Thành đang đợi chúng ta đó.” Bạn bè phía sau đẩy y, thúc giục.
“Tụi mày có nghe tiếng gì không?” Vệ Thư Tuân nghi ngờ hỏi, ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đêm đen thẫm.”Hình như tao nghe trên trời có tiếng gì đó.”
“Chắc ảo giác đó ba, mau vào đi, đừng để anh Thành chờ lâu quá.”
Hôm nay Vệ Thư Tuân cùng tụi bạn liên hệ với anh Thành mở tiệc chiêu đãi ở nhà hàng Hoàng Mân. Bởi vì hôm trước chơi quá khùng, giờ trong nhà bắt đầu quản rất chặt, tối nay vất vả lắm y mới chuồn ra được, thiếu chút nữa bỏ lỡ thời gian đã hẹn.
Giờ là 19:30 đúng, mọi người bước lên bậc thang của Hoàng Mân, Vệ Thư Tuân vừa nhìn đồng hồ, liền nghe được tiếng nói kỳ quái. Tụi bạn sôi nổi lướt qua y – đang sững sờ – đi vào quán, Vệ Thư Tuân lắc lắc đầu, đang muốn nhấc chân đuổi theo.
“Quét hình tướng mạo, độ tương tự 100%, xác định mục tiêu!”
“Cái gì?” Vệ Thư Tuân ngẩng đầu. Y quả thật nghe thấy trên trời truyền đến tiếng nói điện tử rất kỳ quái.
Bây giờ là tháng 1 thời tiết lạnh căm căm, buổi tối 19h trời đã đen òm, trên bầu trời đêm chỉ le lói mấy ánh sao thưa thớt. Vệ Thư Tuân nhìn sao trời trên đỉnh đầu, đột nhiên có một ánh sáng lóe lên, một giây cũng chưa tới, xẹt một cái đã lướt qua. Vệ Thư Tuân chớp mắt, hoa mắt à?
“Thư Tuân, lẹ lên mày!” Tụi bạn đã bước vào nhà hàng, ngoắc tay giục y.
“Đến liền.”
Vệ Thư Tuân vừa đi hai bước, đột nhiên khựng lại, ngẩng đầu. Đón ánh mắt của y, một ánh bạc như sao băng thẳng tắp từ không trung rơi xuống. Trước khi Vệ Thư Tuân kịp phản ứng, đã hung hăng đập vào đầu y, ý thức của Vệ Thư Tuân nháy mắt rơi vào bóng tối.
“—— bíp bíp —— bíp —— máy học tập IX lắp đặt thành công…Đang buộc định…”
Cái quỷ …gì… vậy…?!!
“Thư Tuân… Vệ Thư Tuân…!”
Lúc khôi phục ý thức, mới phát hiện mình vẫn còn tại chỗ, đang ngồi chồm hổm trên mặt đất, mấy thằng bạn đỡ y dậy, kỳ quái hỏi: “Mày làm sao vậy, sao tự nhiên ngồi đó ngớ ra thế?”
“Bíp bíp —— máy học tập buộc định thành công, khởi động——!” Trong đầu, đột nhiên truyền đến tiếng điện báo kỳ quái.
“…!!” Vệ Thư Tuân trợn to mắt, trước mắt y, trong hư không, đột nhiên xuất hiện một màn hình lập thể trong suốt, giống như cái máy tính đang khởi động, một đoạn số liệu phức tạp do ký hiệu tạo thành lướt nhanh qua màn hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...