"Ân... Ưm... Ưm...!"
Phớt lờ sự giãy dụa của Vệ Thư Tuân, Chu Tuyền tùy ý làm sâu sắc nụ hôn, trong đầu đột nhiên nghe được một tiếng bíp vang lên, sau đó là giọng nói điện tử lạnh lẽo: "Trang bị hoàn thành, đang trong khởi động."
Cái gì?!
Chu Tuyền buông Vệ Thư Tuân ra, nhưng vẫn ép sát y vào ngực, đồng thời móc súng ra.
"Làm sao vậy?" Vệ Thư Tuân cũng không làm mình làm mẩy nữa, cẩn thận hỏi.
"Có tiếng động kỳ quái..." Chu Tuyền lời nói dừng lại, trước mắt đột nhiên xuất hiện một màn hình hư không, chữ trên đó là:
Tên người sử dụng: Chu Tuyền
Tuổi: 21 tuổi
Chức vụ trong trường: ...
Chức vụ quân đội: ...
Tuy không phải rất bí mật, nhưng thân phận mà trừ trường và quân đội thì cả người nhà hắn cũng chưa nói ra, lại được biểu thị lên đó.
"Đây là cái gì?" Không có gắn ống hãm thanh, không tiện nổ súng, Chu Tuyền lấy dao găm ra đâm đâm thử, nhưng tay xuyên thẳng qua luôn.
Dòng chữ thay đổi, xuất hiện chữ mới:
Mục tiêu nhiệm vụ: giúp Vệ Thư Tuân trở thành người vĩ đại.
Nhiệm vụ tuyên bố:
1, Hoàn thành trợ giúp nhiệm vụ của tiểu đội thanh 3.
"Đây là máy học tập anh muốn." Vệ Thư Tuân cũng nhìn thấy màn hình hư không của máy học tập, mặt y vô cảm mà nói. Máy học tập cư nhiên còn có hệ thống phụ, đây là muốn sinh sôi vô hạn á?
"Khống chế hai cái đã là cực hạn." Biết suy nghĩ trong lòng y, máy học tập đáp.
"Nhiệm vụ này là cái gì?"
"Hoàn thành nhiệm vụ máy học tập tuyên bố, có thể có được tư liệu anh muốn." Vệ Thư Tuân giải thích, đồng thời bổ sung: "Mà đừng có nhìn cái mục tiêu ngu xuẩn kia."
"Người vĩ đại..." Chu Tuyền nhếch khóe miệng lên, Vệ Thư Tuân thấy mất mặt muốn chết: "Cũng không có kêu anh nhìn!"
"Tuy không hiểu lắm, nhưng anh sẽ từ từ mò mẫm." Chu Tuyền nhìn nhìn đồng hồ, đã gần thời gian ký túc xá tắt đèn: "Đêm nay là đến chỗ anh ngủ, hay về ký túc xá?"
"Đương nhiên là về ký túc xá." Ngay trước cổng ký túc xá, còn chạy tới nhà Chu Tuyền làm gì, hơn nữa vừa mới hôn, máy học tập lại lộ ra cái nhiệm vụ vĩ nhân mất mặt kia, Vệ Thư Tuân hiện tại chỉ muốn trốn về phòng thôi.
"Được rồi, nghỉ ngơi sớm chút, ngủ ngon."
"Ngủ ngon." Vệ Thư Tuân đang muốn mở cửa xe, đột nhiên cánh tay bị Chu Tuyền giữ chặt, dùng sức kéo y qua, lại bị hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...