Dưới trạng thái không có mệnh lệnh nào khác, người máy sinh vật nano lấy bảo vệ thân thể chủ nhân là nguyên tắc tối cao. Trong khoảnh khắc Chu Tuyền trúng đạn, chúng lập tức tiến hành chữa trị vết thương. Để bổ khuyết thân thể bị phá hư, người máy nano tự động phân giải thành tế bào khuếch tán chữa trị. Nếu không phải lượng người máy trong cơ thể Chu Tuyền không đủ, nói không chừng Chu Tuyền cả phòng cấp cứu cũng không cần vào, trực tiếp phục hồi ngay tại chỗ —— may quá, không thì Chu Tuyền có lẽ còn cần đi sở nghiên cứu một chuyến.
Vệ Thư Tuân vốn cũng không định dùng người máy sinh vật nano uy hiếp Chu Tuyền, nghe hắn được cứu liền vỗ ngực nhẹ nhàng thở ra: “Thật tốt quá!”
Chu Tuyền còn chưa tỉnh, ngoài phòng chăm sóc đặc biệt đứng đầy người của Chu gia, Vệ Thư Tuân đi qua, khom lưng chào hỏi Chu lão. Chu lão vì chuyện của cháu trai đã khẩn trương hơn bốn tiếng đồng hồ, lúc này trầm tĩnh lại, mặt vẫn mang theo nét mỏi mệt. Ông gật gật đầu với Vệ Thư Tuân, nói: “Thư Tuân, cám ơn cậu tới thăm Tiểu Tuyền, có thời gian thì…” Còn chưa dứt lời, người đã ngã ập xuống.
Ông vốn đứng ở phía trước nhất, mọi người vì thấy sắc mặt ông nghiêm túc, đều giữ một khoảng cách nhất định, chỉ có một đứa cháu nhỏ dắt tay ông. Lúc này đột nhiên ngã xuống, may mà Vệ Thư Tuân đứng gần, vươn tay đỡ lấy, mọi người lại hoang mang rối loạn đi gọi bác sĩ, một thanh niên tuổi xấp xỉ Chu Tuyền vỗ vỗ vai Vệ Thư Tuân, cảm kích mà nói “Cám ơn, hôm nào lại chính thức cảm ơn cậu!”
“Không cần…” Còn chưa dứt lời, người nọ đã chạy mất tiêu.
Hôm sau Vệ Thư Tuân nhận được thông báo của Hứa Nguyên Quân, biết Chu Tuyền đã tỉnh lại, lập tức đón xe đến thăm. Chu Tuyền đã được chuyển qua phòng đơn bình thường, lúc Vệ Thư Tuân tìm đến đã bị hai vệ sĩ ngoài cửa ngăn lại.
Trong phòng, Hứa Nguyên Quân tay cầm máy tính bảng, đối diện Chu Tuyền “Tôi tra rồi, tuy rất bí mật, nhưng sau lưng quan quân phụ trách áp giải phạm nhân có bóng dáng Lâm gia.”
Chu Tuyền nheo mắt lại, cứ việc sắc mặt tái nhợt, nhưng nét sắc lạnh trong mắt không yếu bớt nửa phần: “Lâm gia, vì cái gì?”
“Tôi cũng không rõ lắm.” Hứa Nguyên Quân nhún nhún vai: “Có lẽ bên trên có mâu thuẫn gì đó, anh có thể hỏi Chu lão thử.”
“Ừ, tôi biết.” Chu Tuyền nhắm mắt lại, che khuất sát ý trong lòng.
Y không phải người sơ suất, nhưng cho dù là ai cũng không nghĩ tới Lâm gia sẽ đột nhiên hạ sát thủ. Hai nhà tuy lập trường chính trị hơi bất đồng, nhưng chưa từng có mâu thuẫn lớn, thậm chí từng có quan hệ hợp tác không tồi. Nhiệm vụ lần này chỉ đơn giản là áp giải phạm nhân, nhưng súng của tên phạm nhân từ đâu ra, binh lính phụ trách kiểm tra là ai, người trông giữ đến khi được tiếp nhận là ai, cấp trên là ai, trên đường đã phát sinh chuyện gì. Kéo tơ lột kén, tuy không có chứng cớ xác thực, nhưng đã có thể nhắm thẳng vào Lâm gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Genel KurguTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...