Thi xong ba môn 《 Lý luận cơ học 》《 Cơ học đàn hồi 》《 Tài liệu cơ học 》phiền toái nhất, còn lại liền thoải mái rồi, Vệ Thư Tuân cảm thấy đầu tỉnh táo không ít, cuối cùng mới nhớ ra hình cô gái ngày đó lên thời sự chính là cái cô mấy ngày hôm trước tìm đến y. Tra trên Weibo, phát hiện tên viên chức Lâm kia đã bị bắt do tội tham nhũng.
Xem ra Chu gia hình như lại nhân cơ hội thắng một ván.
Nhưng cũng chả liên quan đến Vệ Thư Tuân, y đóng máy tính, tiếp tục chuẩn bị cuộc thi ngày mai.
Chờ thi xong 《 Vẽ kỹ thuật 》và《Đại cương thiết kế máy móc》, sinh viên trong trường cơ bản đều đã rời đi, Vệ Thư Tuân tránh được giờ đông nhất trong kỳ nghỉ hè, nhẹ nhàng mang theo quà cho cha mẹ về nhà, ngay cả quần áo cũng lười mang theo.
Trước khi lên xe Thư Tuân đã gọi điện với người nhà, chờ khi toàn thân mệt mỏi đến trạm, Cha Vệ đã lái xe đón y ở ngoài nhà ga.
Lúc trở lại tiểu khu, Cha Vệ cố ý đậu xe ngoài cổng một lát, một bảo vệ ló ra, chào hỏi tiếp đón: “Anh Vệ, đã trở lại?”
“Đúng vậy!” Cha Vệ ha ha cười to: “Đi đón thằng nhóc nhà tôi, nó mới từ Đại học A nghỉ về.”
“…” Đối với chuyện cha mẹ thích lấy y ra khoe, Vệ Thư Tuân đã quen, ai kêu 17 năm đầu đời y không có gì tốt để cha mẹ tự hào chứ. Làm Vệ Thư Tuân kinh ngạc là vẻ mặt của bảo vệ, ông ta từ ngoài cửa sổ xe nhìn vào Vệ Thư Tuân, trên mặt không còn vẻ khinh bỉ kín đáo trong quá khứ, ngược lại cười ha hả nói: “Khó trách khó trách, Đại học A nghỉ trễ hơn mấy đại học khác, mấy đứa nhỏ nhà khác đều đã trở lại.”
“Đại học A mà, đương nhiên học tương đối nhiều rồi.” Cha Vệ nói.
“Đúng vậy… Đại học A nha…” Bảo vệ không tự chủ được lộ ra vẻ mặt hâm mộ.
Vệ Thư Tuân thừa dịp Cha Vệ dừng xe hỏi: “Chú bảo vệ kia làm sao vậy?”
“Không có gì, hâm mộ con là sinh viên Đại học A đó!”
“Sao giờ mới hâm mộ cũng trễ quá…” Học kỳ sau y đã lên năm ba.
“Ha ha, cha không biết…”
Cha Vệ tuy nói như vậy, trên mặt rõ ràng mang theo vẻ đắc ý.
Vệ Thư Tuân lắc đầu, đi theo sau cha vào chung cư. Ngoài thang máy đụng tới vài người cùng chung cư, mọi người gật đầu chào hỏi nhau xong lại có người nhìn về phía Vệ Thư Tuân, cười hỏi: “Vệ Thư Tuân, con nghỉ đấy à?”
“Vâng.” Vệ Thư Tuân gật đầu.
“Đúng rồi, vừa đón nó về, Đại học A nghỉ trễ, hôm nay nó mới về.”
“Khó trách, Đại học A mà…”
Vệ Thư Tuân lại thấy được hâm mộ che dấu không được trong mắt những người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Aktuelle LiteraturTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...