Đối với Vương Mai mà nói, chuyện này làm không tốt, cô cũng rất căm tức, nhưng bại hoại thanh danh của Chung Hữu ở trường cũng không có ý nghĩa gì với cô, cô muốn là tiền. Giờ không chỉ bị Vệ Thư Tuân nhìn thấy, mà còn bị Chung Hữu đánh, lại phát hiện Chung Hữu nói xấu Vệ Thư Tuân nữa chứ.
Bất kể thế nào, Vệ Thư Tuân và cô cũng là bạn tốt quen biết ba năm, còn là đối tượng cô từng thầm mến. Chung Hữu không chỉ đắc tội cô, còn nhục mạ Vệ Thư Tuân, Vương Mai trong cơn tức giận liền đăng ảnh nóng của hai người lên ngay diễn đàn Đại học A.
Trường nhanh chóng xử lý việc này, cắt bỏ bài đăng, tra số tài khoản, cũng khóa IP. Vương Mai không hề gì, đổi cái tiệm net rồi post nữa thôi.
Trường xóa mau đến đâu, cũng có không ít sinh viên nhanh tay tải xuống, rất nhanh ảnh giường chiếu của Chung Hữu không chỉ bị mọi người thảo luận trên diễn đàn Đại học A, còn trở thành đề tài đứng đầu trên các diễn đàn trường đại học và một ít diễn đàn lá cải nhàm chán.
Tuy không ít người vẫn đứng về phe Chung Hữu, cảm thấy ba vạn quá đáng thật, nhưng cũng đánh không lại sự trào phúng của phe còn lại. Chung Hữu gần như không thể rời khỏi phòng, đi dọc đường ai ai cũng chỉ trỏ hắn.
Trường cũng thực căm tức chuyện này, phát thông cáo cấm sinh viên bàn luận tiếp, tận lực áp chế ảnh hưởng xấu xuống. Mặt khác về việc phạt Chung Hữu, phụ đạo viên vốn đã tận lực nói đỡ cho, kêu hắn và bạn gái dàn xếp ổn thoả đi, kết quả hắn bạo hành bạn gái, lớp trưởng Khổng Bình tức giận đến mức đi báo cáo, nói không bao giờ lo việc này nữa. Phụ đạo viên bị trưởng phòng giáo vụ gọi vào phòng mắng một trận, cũng lười xin xỏ dùm nữa.
Trường vốn chỉ muốn kiểm điểm một lần thôi, nhưng vì lộ anh nóng, làm Đại học A mất hết mặt mũi trước các trường lớn chung quanh, trưởng phòng giáo vụ trong cơn tức giận yêu cầu đuổi học Chung Hữu.
Đương nhiên việc này vẫn còn phải chờ bàn bạc, trường vẫn bằng lòng cho Chung Hữu một cơ hội sửa sai, chỉ là mặt ngoài sẽ không nói như vậy, còn phải nhìn thái độ nhận sai của hắn. Chung Hữu vừa nghe đuổi học liền luống cuống, không dám keo kiệt nữa, hứa ngay với trường sẽ lập tức bình ổn chuyện này.
Bất kể có muốn hay không, cô “Bạn gái” Vương Mai này hắn cũng chỉ có thể nhận, dù sao so với bị đuổi học, ba vạn thì không tính là cái gì cả.
Đầu tiên là lừa trong nhà là hắn tham gia hoạt động trọng yếu của trường, vớ một mớ, lại vay tiền của tất cả những bạn học quen biết, miễn miễn cưỡng cưỡng góp đủ ba vạn cho Vương Mai, cuối cùng cũng làm cô chịu yên. Vệ Thư Tuân cũng không chú ý việc này, lúc Chung Hữu vay tiền nơi nơi, y trừ bình thường lên lớp ra, thời gian khác đều nhàn nhã giám sát ba người Tôn Y làm việc, buổi tối đến chỗ giáo sư Triệu học. Chủ đề hình ảnh quang học đã gần kết thúc, hiện tại y đang đầy cõi lòng chờ mong nội dung mới.
Hệ thống trí năng hóa trong tòa nhà sau khi hoàn thành, ba người Tôn Y nộp nó lên cho giáo sư liền không có chuyện của Vệ Thư Tuân nữa, hôm sau chính là cuối tuần, Vệ Thư Tuân phải dự tiệc ở Chu gia, nhưng quần áo còn chưa chuẩn bị nữa. Đồ y mặc luôn là mấy bộ vận động, T shirt cao bồi, tuy mặc tây trang cảm giác hơi trang trọng, nhưng hình như cũng không tiện ăn mặc quá tùy tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Genel KurguTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...