Không ai quan tâm Vệ Thư Tuân rối rắm cái gì, nhóc con như y ở nơi này căn bản không có quyền lên tiếng, các giáo sư nói vài ba câu là quyết định xong, tiếp đó thảo luận thu xếp thực nghiệm, Vệ Thư Tuân căn bản không có cách nào xen mồm. Các giáo sư lấy hiệu suất siêu cao hoàn thành một cuộc thảo luận hạng mục, chấm dứt hội nghị, đứng dậy chạy lấy người. Vệ Thư Tuân cũng đứng dậy theo, Quan Trình đè y lại, nói với y: “Nghe lời Giáo sư Lâm, không được càn quấy.”
“Ách…” Vệ Thư Tuân quả thật muốn tranh thủ một lần nữa, y cũng biết mình đang cố tình gây sự, chỉ có thể buồn bực mà gật đầu.
Tình hình diễn biến như bây giờ y chưa từng nghĩ tới, cứ cảm thấy kế hoạch lợi dụng tri thức tương lai đẩy giáo sư vào trung tâm, đang lung lay sắp đổ á… Tưởng tượng và sự thật quả nhiên sai lệch quá nhiều, các giáo sư căn bản không dựa theo suy nghĩ của y!
Giáo sư Lâm ở lại cuối cùng để sắp xếp tư liệu, thấy Vệ Thư Tuân rầu rĩ chỉ cảm thấy buồn cười. Ông cũng không để ý hành vi Vệ Thư Tuân một lòng đề cử Quan Trình, bản thân ông cũng có đệ tử, suy bụng ta ra bụng người, nếu có một đệ tử toàn tâm toàn ý hướng về ông, ông cũng sẽ rất vui.
Ông dùng tư liệu trên tay vỗ vỗ đầu Vệ Thư Tuân: “Được rồi, tiếp theo còn có việc.”
“Vâng!”
Vừa đi, Giáo sư Lâm vừa đưa tư liệu trên tay cho Vệ Thư Tuân: “Sắp xếp lại các tư liệu này, tôi sẽ lập hồ sơ xin hạng mục, muộn nhất là chiều ngày mai giao, có thể chứ?”
Vệ Thư Tuân lật lật, phát hiện là bản nháp Giáo sư Lâm viết lúc nãy, cả hai sấp giấy nháp dày cộm, còn có kế hoạch nghiên cứu viết khi họp vân vân. Vệ Thư Tuân cẩn thận cất giữ, gật đầu: “Không thành vấn đề.”
Bản nháp của Giáo sư Lâm rất lộn xộn, rất nhiều công thức chỉ viết mở đầu trực tiếp cho ra kết quả, khi xin hạng mục đương nhiên không thể viết như vậy. Tuy nơi này đều là một đám chuyên gia không cần xem công thức, nhưng quy tắc luôn phải tuân thủ.
May mà những cái này đều không làm khó được Vệ Thư Tuân, lại có máy học tập giúp sửa sai, không cần làm lại, đêm đó liền sắp xếp lại xong tất cả tư liệu.
Hai ngày sau khi nộp tư liệu lên, hạng mục nghiên cứu tàu vũ trụ mới đã được phê duyệt. Người phụ trách hạng mục là một vị giáo sư tên Lâm Viễn, giáo sư Kim Hoài, cùng với… Vệ Thư Tuân.
Kế hoạch ban đầu của bộ nghiên cứu tàu vũ trụ là sử dụng tàu kiểu cũ, công việc cũng đã triển khai một nửa, hiện tại lại muốn nghiên cứu tàu kiểu mới, Giáo sư Lâm để tránh thất bại cả hai đầu, quyết định hai loại tàu đều cùng nhau tiến hành, đến lúc đó loại nào càng ổn định thì dùng loại đó. Bởi vậy hiện tại đoàn nghiên cứu không thể điều qua, phải tiếp tục phụ trách tàu kiểu cũ, vì thế tàu kiểu mới cần điều người từ ngành khác.
Phương diện này không phải Vệ Thư Tuân có thể nhúng tay, Giáo sư Lâm và giáo sư Kim căn cứ vào hồ sơ tư liệu để điều người, công tác của y chính là phát thư thông báo điều động người mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...