Chương 60: Chu Tuyền và Nghiêm Đông Nam
Đêm 30 ăn xong bữa cơm đoàn viên, các trưởng bối phần lớn không coi hết tiết mục cuối năm liền ngủ, Vệ Thư Tuân thì cùng đám anh em họ dọn máy tính từ các nhà đến tổ trạch cùng chơi game suốt đêm, nói cho hay là: Đón giao thừa.
Chu Tuyền gọi điện thoại tới chúc giao thừa vui vẻ, Vệ Thư Tuân nói “Năm mới vui v… Ôi má nó, mau thêm máu cho tao, tao cạn ống rồi!” Cạch, treo điện thoại.
Chu Tuyền lắc đầu bật cười, lại gửi tin nhắn chúc mừng năm mới. Vệ Thư Tuân chả hay biết gì, chỉ cùng đám anh em một đường đánh BOSS đến hừng đông.
Hôm sau, bọn họ chống chọi cúi đầu chào năm mới các trưởng bối lại bò lên giường ngủ bù.
Lúc Vệ Thư Tuân tiến vào chăn rốt cục nhớ lại tối hôm qua hình như Chu Tuyền có gọi điện tới, nửa ngủ nửa tỉnh mò cái điện thoại ra, bấm: Chúc mừng năm mới! Rồi gửi tin nhắn nhóm luôn.
Chu Tuyền vừa nhận được, liền nghiêm nghiêm túc túc tìm tòi trên mạng mấy câu chúc năm mới hay hay, tìm được câu các phương diện Phúc Thọ An Khang đều đầy đủ hết, liền từng chữ từng chữ mà bấm vào, gửi qua cho Vệ Thư Tuân.
Đợi mười mấy phút, không thu được câu trả lời nào, Chu Tuyền suy xét có nên gọi qua hay không.
“Anh Tuyền, anh đang làm gì đó?” Em họ Chu Trúc đi tới hỏi.
“Không có gì.” Chu Tuyền lưu luyến mà cất di động, hôm nay cả nhà muốn tới quảng trường chụp ảnh chung, sẽ rất bận, vẫn là buổi tối lại gọi cho y đi!
Mùng một tết Vệ Thư Tuân ngủ một giấc thẳng đến đêm đen, chạng vạng mới bị Lâm Song Bình nhéo lỗ tai xách đứng lên ăn cơm chiều.
Ăn xong cơm chiều Vệ Thư Tuân lấy điện thoại ra coi tin nhắn, ba mươi mấy tin chúc mừng năm mới, bạn học chiếm hơn phân nửa, mấy lời hay ý đẹp câu chúc hết bài này đến bài khác, vừa thấy chỉ biết là mấy câu kinh điển trên mạng, có rất nhiều tin còn bị trùng nữa chứ.
Bất ngờ chính là Chu Tuyền cũng nhắn một tin như vậy, cảm giác hoàn toàn không hợp với tính cách lãnh khốc của hắn, chắc là dạng tin chuyển tiếp quá!
Vệ Thư Tuân nhắn một câu: Ăn cơm chiều chưa? Bữa tối có đồ gì ăn ngon không? Vẫn nhắn cả nhóm.
Chu Tuyền đang ngồi trong sân nhìn mấy đứa em họ chơi pháo hoa, thu được tin nhắn của Vệ Thư Tuân, khóe miệng hơi nhếch lên.
Chu Trúc bên cạnh kinh ngạc, tò mò hỏi: ” Anh Tuyền, là ai nhắn tin vậy?”
Chu Tuyền lắc đầu, hỏi: “Mấy món chúng ta đêm nay ăn ở nhà hàng tên gì?”
“A?”
Mùng hai tết, Vệ Thư Tuân đi theo ba mẹ đến từng nhà thân thích chúc tết. Cặp kính đen xấu xí cộng cho y không ít điểm, mấy cụ đều cảm thấy y đã cải tà quy chính, làm sinh viên, có tiền đồ, tiền lì xì cho cũng nhiều hơn những người khác một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...