Đối với chuyện Hàn Chi Tân bị bắt nạt, Vệ Thư Tuân rất căm tức, nhưng lý trí hiểu được hiện tại không phải lúc nghĩa khí, thực nghiệm của giáo sư Triệu quan trọng hơn, y không thể phụ lòng tin của Giáo sư Triệu trong thời điểm này.
Hơn nữa muốn dạy dỗ đối phương, nhiều lắm chỉ có thể mắng đối phương một trận, mấy tên châm chọc khiêu khích còn lại vẫn có thể nhởn nhơ, thật sự càng nghĩ càng tức ói máu mà!
Vệ Thư Tuân giờ phút này vô cùng hoài niệm thời côn đồ, khi đó thấy thằng nào chướng mắt là đập, không như bây giờ, rõ ràng trong lòng tức muốn chết, lý trí lại khống chế chính mình đi làm chuyện thật sự nên làm.
Nhưng mà, tao không để tụi mày nhảy nhót hoài vậy đâu, chờ tao thực nghiệm xong, tụi bây nhất định phải chết!
Đang thực nghiệm không được có nửa phần qua loa, Vệ Thư Tuân cưỡng chế ép tâm tình nóng nảy xuống, ôm sổ bắt đầu ghi chép ở các đài thực nghiệm.
Công việc của y là ghi chép kết quả thực nghiệm, Diệp Thành Thiên làm ra biểu đồ phân tích, Giáo sư Triệu tiếp nhận thực nghiệm cuối cùng.
Công việc vốn làm Vệ Thư Tuân cảm thấy bận rộn đến mệt mỏi, không biết có phải do nôn nóng trong lòng hay không, lúc này Vệ Thư Tuân lại cảm thấy cứ chậm rì.
Diệp Thành Thiên cầm số liệu, đang làm biểu đồ phân tích: “Mạch xung phát ra, thông tin thang độ xám 15%, như vậy, thời gian trì trễ hẳn là…”
Vệ Thư Tuân tiếp lời: “41058rn, phương trình giải p- tức thời.”
“Cái gì?” Diệp Thành Thiên tập trung phân tích, thuận miệng hỏi một câu.
“Không, không có gì…” Vệ Thư Tuân ấn ấn trán.
Rào cản kinh nghiệm, có rất nhiều thực nghiệm y cũng không quen, nhưng y có tư liệu đầy đủ nhất của máy học tập, bản thân cũng có kiến thức chuyên ngành đầy đủ, cho nên chỉ cần nhìn vài bước thực nghiệm là có thể biết chính xác hay không, cũng biết làm biểu đồ phân tích rõ ràng hơn anh Diệp Thành Thiên như thế nào.
Chẳng qua dùng miệng nói không ý nghĩa, kỹ thuật gì trước vận dụng đều phải luôn thực nghiệm miết, cho nên Vệ Thư Tuân cũng không tính nói. Chỉ là cảm thấy anh Diệp hơi chậm, không cẩn thận liền…
Diệp Thành Thiên cúi đầu tiếp tục phân tích, chờ cho ra kết quả, đột nhiên quay đầu nhìn về phía Vệ Thư Tuân.
Vệ Thư Tuân không hề hay biết, y đến đài thực nghiệm số 4 ghi chép số liệu, rồi lại ngừng bút. Momen máy từ sai rồi, phải làm lại.
Quả nhiên, không bao lâu nghiên cứu viên kia liền phát hiện sai lầm, lập tức gạt bỏ, nói với Vệ Thư Tuân: “Momen máy từ sai lầm, gạt bỏ, số liệu vừa rồi không dùng được.”
“Vâng.”
Lo âu cũng không có tác dụng, thực nghiệm hai ba ngày nữa có thể hoàn thành đã là tốc độ nhanh nhất, Vệ Thư Tuân bất kể thế nào, không có khả năng vì trút giận dùm bạn mà lơ là công việc quan trọng. Nhưng khó chịu y đè nén chắc vẫn bị nhìn ra, lúc nghỉ giữa trưa Giáo sư Triệu hỏi Vệ Thư Tuân: “Thư Tuân, có phải em có chuyện gì không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...