Chương 135: Quay phim

82 9 0
                                    

Tuy nói ký hợp đồng, nhưng kỳ thực Vệ Thư Tuân chả quan tâm chuyện làm minh tinh, y không có thời gian tốn sức làm việc này. May mà Chu Tuyền thông hiểu lòng người, công việc đầu tiên chọn cho y là người mẫu đại diện.

Đó là một công ty sản phẩm vừa nổi tiếng trong nước, giám đốc và Chu gia cũng có chút quan hệ, cho nên tuy Vệ Thư Tuân không có tên tuổi, cũng chưa được huấn luyện người mẫu chuyên nghiệp, đối phương vẫn chấp nhận cho y đặt ở mặt tiền quảng cáo. Đương nhiên, một nguyên nhân khác vẫn là chỉ số nhan sắc của Vệ Thư Tuân qua ải, vị giám đốc kia là xem qua hình của Vệ Thư Tuân mới chấp nhận.

Bởi vì Vệ Thư Tuân không phải người mẫu chính, chỉ thay ba bộ quần áo, dựa theo yêu cầu nhiếp ảnh gia bày ra mấy động tác, chụp ảnh liền xong, trước sau không quá một giờ, công việc nhàn hạ đến bất ngờ.

“Như vậy là xong?” Vệ Thư Tuân không thể tin nổi mà hỏi Trương Khải.

“Đúng vậy.” Trương Khải nghĩ là y bất mãn, thật cẩn thận nói: “Bây giờ cậu còn chưa có tên tuổi, cho nên tạm thời chỉ quảng cáo sản phẩm thôi, chờ sau này chúng tôi sắp xếp để cậu lên TV…”

“Khỏi khỏi.” Vệ Thư Tuân xua tay: “Người mẫu sản phẩm là đủ rồi, cái khác tôi không có thời gian.”

Thi thoảng đi chụp mấy tấm ảnh còn được, chuyện phải lên TV, chưa nói đến việc có thời gian hay không, Vệ Thư Tuân cũng không có tự tin kia. Y cũng chưa từng được huấn luyện chuyên nghiệp, lên TV chỉ có nước mua bia miệng.

“Á…” Trương Khải vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy diễn viên mới không muốn đóng phim, nhưng ông không dám mắng Vệ Thư Tuân, đành gọi điện thoại cho cấp trên báo cáo, đối phương đáp là “Chờ cậu ta muốn quay thì kiếm”, Trương Khải càng không dám nói tiếp nữa. Ông hoài nghi Vệ Thư Tuân kỳ thực là công tử nhà sếp, bằng không nào có chuyện dung túng nghệ nhân dưới tay như vậy.

Giải trí Hoàn Thiên cho Vệ Thư Tuân không gian tự do lớn nhất, y nói không có thời gian, Giải trí Hoàn Thiên cũng chỉ an bài việc làm người mẫu sản phẩm thôi, ngay cả huấn luyện cũng không ép, khiến Vệ Thư Tuân tự cảm thấy ngượng ngùng.

Hình của y và các người mẫu nổi danh khác cùng xuất hiện ở biển quảng cáo trung tâm thương mại, dung mạo xuất sắc và hơi thở thanh xuân dào dạt làm lay động không ít tâm hồn thiếu nữ, nhiều ít cũng có chút fan, tiến độ nhiệm vụ tăng lên 0. 5%. Tuy cái này không có nghĩa lý gì với Vệ Thư Tuân, nhưng lương làm người mẫu cũng thật vào túi. Nếu không phải dì út của Chu Tuyền rộng rãi với y, thứ nghệ nhân vô trách nhiệm như y đã sớm bị đóng băng rồi, điểm ấy Vệ Thư Tuân rất rõ ràng.

Cho nên đến cuối kỳ, nhận được kịch bản Giải trí Hoàn Thiên sắp xếp, chuẩn bị để y nhận một bộ phim quay trong ngày nghỉ, Vệ Thư Tuân do dự mãi nhưng lại ngại từ chối tiếp.

Học kỳ này Vệ Thư Tuân vẫn thành thành thật thật lên lớp, các môn của ngành đầu thì thuận buồm xuôi gió, Công trình cơ học trước mắt chỉ là học căn bản, hai ngành đều không khó, cuối cùng không cần như cuối kỳ trước, vội vàng nước tới chân mới nhảy. Khó được một lần thảnh thảnh thơi thơi, thi cử cũng không khó khăn gì, Vệ Thư Tuân quả thực vui vẻ thoải mái, mới hối hận hành vi cúp tiết trước kia của mình.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ