Trước thi cuối kì, Chu Tuyền ngồi xe lăn ra khỏi bệnh viện một chuyến để đi chung với Vệ Thư Tuân làm một chuyện —— đập Lâm Kiến Trạch.
“Lâm Kiến Trạch sắp tốt nghiệp, trừ tán gái bình thường không đến trường, đa số đều ngồi chơi trong công ty của chú hắn, muốn chặn đầu hắn ở trường tương đối khó.”
Vệ Thư Tuân vốn tính nấp ngoài cổng trường chặn người, lại bị Hứa Nguyên Quân đi cùng phủ quyết.
“Chẳng lẽ phải đến công ty chặn à?” Vệ Thư Tuân hỏi.
“Không tiện, bên kia không ít bảo vệ.” Hứa Nguyên Quân tay cầm máy tính bảng kéo vài tờ tư liệu: “Hắn có một cô bạn gái trường nghệ thuật, ở tiểu khu Hồ Uyển, một tình nhân, ở bờ đông Cảnh Uyển, gần đây còn bao một diễn viên nhỏ, ngay tại biệt thự khu Kinh Thịnh.” Hứa Nguyên Quân lắc đầu: “Chậc chậc, sinh hoạt cá nhân đủ loạn ha, khó trách đi khám thận hư, đúng không Chu Tuyền?”
“Nói trọng điểm.” Chu Tuyền đầy mặt chán ghét, hắn sống nghiêm cẩn, ghét nhất nghe mấy thứ này.
“Ok, ba nơi này, anh đề nghị chúng ta chặn đầu ở chỗ cô diễn viên đi. Biệt thự khu Kinh Thịnh nằm gần ngoại thành, đường vắng, muốn đánh hắn ở đâu cũng được, thế nào, Thư Tuân?”
Vệ Thư Tuân tự nhiên không ý kiến, chỉ nghi hoặc: “Làm sao biết lúc nào hắn qua bên kia?”
“A, trước khi anh tới đã tiện tay ném cái máy theo dõi vào đáy xe thằng ranh kia rồi.” Hứa Nguyên Quân không hề gì nói.
Vệ Thư Tuân chỉ có nước bội phục.
Gần như không tốn thời gian chờ đợi gì, đêm đó Lâm Kiến Trạch liền lái xe thẳng đến chỗ cô diễn viên. Hứa Nguyên Quân lái xe đi đường tắt, chờ ở ven đường chặn đầu hắn trước một bước. Trên xe không chỉ có Lâm Kiến Trạch, còn có hai vệ sĩ, rất to con, nhìn hữu lực mạnh mẽ, nhưng nhìn từ động tác đi đứng thì không phải quân nhân.
Lúc xe bị chặn lại hai người kia đã cảnh giác xuống xe, thò tay vào trong ngực, Hứa Nguyên Quân xuống xe trước, hai người kia thấy hắn liền sửng sốt. Lâm Kiến Trạch cũng nhảy xuống xe, mắng: “Hứa Nguyên Quân, anh muốn làm gì?”
Vệ Thư Tuân đỡ Chu Tuyền xuống xe, Lâm Kiến Trạch nhìn thấy Chu Tuyền liền ngẩn người, sắc mặt khẽ biến.
Chu Tuyền còn chưa khỏi hẳn, nghiêng dựa vào đầu xe, lạnh lùng nâng nâng cằm: “Cậu không phải muốn giáo huấn Thư Tuân sao? Cho cậu một cơ hội.”
Vệ Thư Tuân cười đến vừa ngoan vừa lương thiện, trên người y mặc chiếc áo thun trùm đầu trắng rộng thùng thình, chân quần bò đen, tô điểm cho nụ cười trên mặt thậm chí có chút cảm giác thiếu niên này thật đáng yêu, khi đi qua còn giơ tay chào: “Chào, lại gặp mặt!”
Hai tên vệ sĩ muốn ngăn y lại, bị Chu Tuyền lạnh lùng nhìn, lại không dám tiến lên. Hứa Nguyên Quân mỉm cười lấy ra một khẩu súng: “Được rồi, sẽ không làm khó các anh, cho các anh lý do không nhúng tay vào, hơn nữa tôi sẽ nổ súng thật đó a!”
Chu Tuyền gật gật đầu: “Lâm gia hỏi, liền nói cho họ biết, chúng tôi chỉ muốn công bằng học hỏi mà thôi. Có ý kiến kêu bọn họ tới tìm tôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficțiune generalăTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...