Chương 63: Chương trình của học kỳ hai

100 10 0
                                    

Tuy chưa chơi lần nào, nhưng trình game của Vệ Thư Tuân vẫn còn rất đỉnh, vừa hiểu công năng cơ bản xong, mấy lần đầu còn thua vài trận, sau đó thì cứ đè Ngũ Phong ra mà đánh. Ngũ Phong tức giận đến gào thét bị lừa rồi, muốn PK người thật với y.

Đây là một game khá thú vị, bất kể là hình ảnh, cảnh tượng chiến đấu hay hiệu ứng vũ khí đều rất tuyệt, nhưng Vệ Thư Tuân lại hoàn toàn không dâng nổi hứng thú. Rõ ràng trước kia mê game như vậy, hiện tại tuy không chơi thường, nhưng vẫn có thời gian mà. Hồi tết cũng chơi không vui mấy, không biết có phải là vì ở trường chịu ảnh hưởng hay không, rõ ràng game rất thú vị, chơi lại không hăng mấy. Mà vì để mình giữ vững tinh thần, Vệ Thư Tuân chỉ có thể xuống tay ác hơn. Không chỉ Ngũ Phong, mà Dư Hân, Vương An Thanh cũng bị đánh đến tan nát.

Lại thua một bàn, Ngũ Phong oa oa kêu to, hung tợn xoắn tay áo lên: “Thằng chết bầm, Thư Tuân, tớ thật sự phải PK người thật với cậu!”

“Không chơi nữa.” Vệ Thư Tuân xua tay thoát game.

“Đừng mà, Thư Tuân.” Ngũ Phong bật người níu chặt y: “Tớ chỉ nói vậy thôi, không PK thật với cậu đâu a.”

Cho dù có PK thật chú cũng đánh không lại anh đây. Vệ Thư Tuân đẩy đẩy kính, nhưng nhớ tới quyết tâm không đánh nhau nữa của mình, cũng không nói ra. Thoát khỏi game, thời gian còn sớm, Vệ Thư Tuân lại bắt đầu coi tư liệu giáo trình giáo sư Triệu đưa. Mặc dù là giáo trình, nhưng đối với Vệ Thư Tuân mà nói là thứ rất thú vị, cho nên coi rất vui. Ba người trong phòng thăm dò đến nhìn nhìn màn hình máy tính của Vệ Thư Tuân, mặt lộ vẻ kính nể, tự giác giảm âm lượng xuống.

Giáo sư Triệu đưa 5 cái USB, bởi vì hồi tết việc vặt vãnh có hơi nhiều, hơn nữa mùa đông y lại phát lười, tiến độ học cũng không ra làm sao, cái USB đầu tiên chỉ học đến một phần ba, nhưng bài tập sau tiết đều làm xong gửi cho giáo sư Triệu, giáo sư Triệu cũng trả lời đều đặn, chỉ đạo cho y. Tuy học chậm, nhưng được cái là trụ cột vững chắc, hiện tại kêu y tự làm một cái mã QR gì đó y hoàn toàn làm được hết.

Bất quá ở chỗ máy học tập, tiến độ chỉ có 5%, xem ra tư liệu của 4 cái USB khác càng nhiều hơn. Nhưng đại khái thấy ra Vệ Thư Tuân có hứng thú tự học, bởi vậy nó chưa từng giục y hoàn thành nhiệm vụ. Ở phương diện này, máy học tập bắt đầu dần dần nhân tính hóa hơn.

Chương trình của học kỳ hai bắt đầu chân chính tiếp xúc các môn chuyên ngành. 《Đại số tuyến tính》, 《Thí nghiệm vật lý đại học》, 《Lý luận xác suất và thống kê toán học 》, 《 kỹ thuật điện tử mô phỏng》, 《Thực tập điện công điện tử》, 《Toán học rời rạc》 vân vân, những môn phụ khác như 《tiếng Anh đại học II》, 《 chủ nghĩa Mác-Lê Nin 》 linh tinh không đề cập tới.

Ngũ Phong xem qua thời khóa biểu xong, cảm thán: “Tiết trốn được lại ít đi.”

Vệ Thư Tuân tràn đầy đồng cảm gật đầu. Y hoàn toàn không có hứng thú với mấy tiết như 《 chủ nghĩa Mác-Lê Nin 》, nhưng mấy môn chuyên ngành khác y nhất định phải học, những môn này là căn bản, không bàn đến độ cao của giáo sư Triệu, y chỉ muốn đạt tới trình độ kỹ thuật của bọn Tôn Y, đây đều là quá trình tất yếu. Không học cũng không được.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ