Chương 56: Chu Tuyền hỗ trợ

93 11 0
                                    

Sau khi cơm nước xong, mọi người theo kế hoạch đến KTV ca hát. Mọi người lên xe vẫn nói nói cười cười phối hợp với tiếng ca trong radio làm không gian vô cùng náo nhiệt mà thân thiết. Vệ Thư Tuân cảm giác oi bức, hạ kính xe xuống, dừng một chút, đột nhiên tắt radio đi.

"Làm sao vậy, Thư Tuân?" Trương Linh hỏi.

"Suỵt!"

Mọi người mặc dù nghi ngờ, vẫn ngậm miệng an tĩnh. Vệ Thư Tuân nghiêng tai lắng nghe, đồng thời nhìn về phía kính chiếu hậu. Trên quốc lộ ngựa xe như nước, không thể xác định là xe nào, nhưng mơ hồ có vài giọng nói truyền đến.

"Chính là chiếc Land Rover kia... Tao thấy... Thằng ranh kia..."

"Dám... Lâm thiếu... Dạy nó một trận..."

Vệ Thư Tuân nheo mắt lại, tay lái quẹo qua phải chậm rãi giảm bớt tốc độ, mấy chiếc xe lướt qua bên người làm nổi bật lên một chiếc xe thương vụ màu bạc phía sau. Xe thương vụ đột nhiên phát hiện Land Rover phía trước hình như có ý muốn dừng lại, cũng nhanh chóng tấp vào lề.

"Sao tự nhiên ngừng?" Trên xe có người hỏi.

"Không biết, cứ dán mắt vào theo dõi đi."

Vệ Thư Tuân nhìn qua bên người, ghế phó là Trương Linh, ngồi phía sau là Tôn Y, Hàn Chi Tân, đều là tay trói gà không chặt, không thể cuốn bọn họ vào được.

"Thế nào, Thư Tuân?" Hàn Chi Tân đẩy kính, cũng nhìn về phía xe thương vụ trong kính chiếu hậu: "Có phiền toái à?"

Vệ Thư Tuân lắc đầu: "Hình như sắp hết xăng." Đợi lát nữa tìm cái cớ, đuổi bọn họ về trường trước đi, đang nghĩ, đột nhiên nghe được một tiếng kêu sợ hãi trong xe thương vụ: "Biển số xe kia!"

"Làm sao vậy, anh Uy?"

"Chiếc xe kia là của Chu Thiếu! Mau mau... chạy mau!"

"...!" Vệ Thư Tuân.

Chu Tuyền cư nhiên có sức uy hiếp lớn dữ vậy á.

Nếu đã giải quyết, Vệ Thư Tuân liền trực tiếp đến trạm xăng đỗ thêm một chút, lại đưa ba người đến KTV, bọn họ trễ hơn bọn Tôn Y không ít thời gian, tiến vào phòng đã bị lôi kéo phạt vài ly rượu. Vệ Thư Tuân vừa uống vừa tự hỏi, tận khả năng, y không muốn đánh nhau, không phải sợ hãi, mà đánh với đàn chân chó này cũng vô dụng, đều là một đám vứt tiền ra là có thể sai khiến, y muốn giáo huấn nên trực tiếp tìm tên Lâm Kiến Trạch ăn no rỗi việc kia.

Mà chuyện của Trương Linh cũng phải giải quyết. Trương Linh cảm thấy Lâm Kiến Trạch nhiều lắm là dây dưa cô, y lại lo lắng, hắn chỉ là vì Trương Linh có "Bạn trai" liền muốn đánh người, ai biết hắn có cưỡng ép Trương Linh không, loại con ông cháu cha não teo hoành hành vô kỵ này gần đây hơi bị nhiều.

Mọi người hát hò xong, đưa các cô gái về trường trước, rồi kêu Phùng Vĩ lái xe đưa ba người Tôn Y, Lưu Vĩnh Đông, Hàn Chi Tân về trường, Vệ Thư Tuân một mình đến bệnh viện thăm Chu Tuyền.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ