“…?” Vệ Thư Tuân nhướng mày: “Không hiểu cậu đang nói gì.” Không rảnh nghe Chung Hữu âm dương quái khí oán giận, Vệ Thư Tuân trực tiếp vòng qua hắn trở về phòng.
“Mày đừng giả bộ!” Chung Hữu thò tay bắt lấy y: “Con nhỏ Vương Mai kia là mày phái tới dụ dỗ tao đúng không, còn cố ý gài tao mắc nợ. Đám ma cô kia đều là bạn mày, học kì trước đám bạn trong lớp đều thấy được, mày còn muốn chối hả?”
Vệ Thư Tuân đẩy kính, nhìn về phía Chung Hữu. Chuyện này y cả cái thú nhiều chuyện hóng hớt cũng không có, không rõ sao tự nhiên bị Chung Hữu kéo vào luôn, hơn nữa cả kịch bản cũng nghĩ sẵn cho y luôn chứ?
“Cho nên, mày muốn nói gì?”
Vệ Thư Tuân đơn thuần tò mò mục đích hắn tát gáo nước bẩn này lên người y, Chung Hữu lại cho rằng hắn đã đoán đúng, bật cười đắc ý: “Nếu mày biết sai, thì đuổi con nhỏ Vương Mai kia đi liền, không cho nó đến trường quấy rầy tao nữa. Mà món nợ kia, rõ ràng là tụi mày lừa tao, tao căn bản không cần trả lại, tao không nợ tụi mày gì hết!”
“… Mày cũng ngon thiệt.” Vệ Thư Tuân không có hứng nghe tiếp, xoay người bước đi, Chung Hữu ở phía sau liền dùng sức kéo tay y không bỏ: “Thế nào? Bị tao nói trúng rồi chột dạ muốn chạy? Nói cho mày biết, trừ xóa món nợ đó, sau này mày còn phải bồi thường tổn thất cho tao, không thì… A ——!!”
Vệ Thư Tuân trực tiếp đá hậu một phát, đá vào đầu gối Chung Hữu, hắn bị đá trúng kêu thảm một tiếng rồi buông lỏng tay ra. Vệ Thư Tuân xách dây ba lô, lạnh lùng quay đầu nhìn về phía Chung Hữu: “Một, quen không có nghĩa là tao có thể sai khiến họ, hơn nữa đánh bài là ai cầm dao kề cổ ép mày hả? Hai, tao mà muốn đối phó mày, căn bản không cần lao lực vậy.”
“Vệ Thư Tuân!” Chung Hữu không cam nói phía sau y: “Tao sẽ truyền chuyện mày cấu kết với xã hội đen ra cả trường, mày không sợ đúng không?”
Vệ Thư Tuân dừng bước, nhìn về phía Chung Hữu: “Mày thật sự muốn làm vậy?”
“Đương nhiên!” Đau đớn trên chân Chung Hữu còn không hết, khập khiễng còn miệng cọp gan thỏ mà kêu lên.
Vệ Thư Tuân sờ sờ cằm suy xét nửa phút: “Nói thật, ở trong trường, mày lén tao làm gì muốn cản cũng cản không được.”
“Không sai, nếu không muốn bị trường học kiểm điểm đuổi học, tốt nhất mày…”
“Một khi đã vậy, tao thu chút lợi tức trước đi.” Vệ Thư Tuân vô cảm tháo kính xuống, dộng một phát vào cằm Chung Hữu.
“Ngao!” Chung Hữu té trên mặt đất, bưng cằm kêu thảm thiết: “Mày, mày lại dám đánh tao…”
“Ngại quá nha!” Vệ Thư Tuân một chân dẫm lên người hắn, dưới ánh đèn đường, ánh mắt sắc bén của y làm Chung Hữu bất giác rùng mình: “Lần đầu bị người khác vu khống, hình như tao phản ứng hơi quá. Nhưng mà có vẻ tao thành thật lâu lắm, đều làm người ta quên trước kia tao làm cái gì!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Fiksi UmumTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...