Điểm thi giữa kì ra rất nhanh, Vệ Thư Tuân cán mức tiêu chuẩn, Dư Hân thuộc loại trung thượng, Ngũ Phong và Vương An Thanh thì không đạt yêu cầu. Nhưng chỉ là thi giữa kì thôi, giáo sư cũng không nói gì thêm, chỉ bảo: “Lần này chỉ là một đợt khảo sát, chắc mỗi người đều đã biết được tình trạng của mình. Thời gian còn lại nửa học kỳ, những em điểm cao tiếp tục giữ vững, không đạt yêu cầu phải cố gắng thêm, tranh thủ cuối kỳ đừng rớt môn. Đương nhiên, có người thích thi lại thầy cũng không nói gì.”
Sau khi có điểm giữa kì, Vệ Thư Tuân lại hoàn thành một nhiệm vụ, nhưng không có phần thưởng. Trước đó muốn máy học tập lấy ra phương án thiết kế hệ thống trí năng hóa trong tòa nhà tương lai, nhiệm vụ lần này hoàn thành, liền trực tiếp trừ vào. Vệ Thư Tuân cũng không thấy gì, giờ y trừ muốn nhàn hạ đi ngủ, không có thứ gì đặc biệt cần cả.
Giữa kì chấm dứt cũng đại biểu học kỳ này đã qua một nửa, các sinh viên đang chăn dê hẳn nên thành thành thật thật bắt đầu chuẩn bị ôn tập mới đúng. Nhưng vừa mới thi xong, các sinh viên càng thả lỏng hơn, chơi càng điên dữ nữa. Đương nhiên, trong đó cũng có liên quan đến Chung Hữu, sự chú ý của mọi người đối với chuyện này cũng khiến họ không muốn học tập.
Đáng tiếc cảnh sát cũng không công bố vụ án với trường, các sinh viên thủy chung nhận định là giết người vì tình, hoàn toàn không biết chân tướng gì cả. Mơ hồ có người truyền ra tiếng gió, nói sự thật là người nào đó mua được tập đoàn bài bạc lừa gạt vơ vét tài sản của Chung Hữu, người đứng sau cứ nhắm thẳng vào chuyện Vệ Thư Tuân quen biết lũ giang hồ. Nhưng mấy lời đồn đó còn không được một ngày đã biến mất không dấu vết, cũng không ai để trong lòng. Ở trường một nam một nữ phát sinh vụ án giết người, trừ tình cảm, người bình thường sẽ không nghĩ sâu thêm.
Vệ Thư Tuân còn chưa nghe đến lời đồn kia, liền nhận được điện thoại của Chu Hạo, nói với y: “Chuyện ở trường không cần lo, tụi anh đã giải quyết.”
“A?” Vệ Thư Tuân nghi hoặc nghiêng đầu: “Trường xảy ra chuyện gì sao?”
“Không, không có, cứ vậy đi.”
“Từ từ, nói cho tôi biết tên đứng sau là ai?”
“Cậu không cần…”
“Tôi biết giờ tôi không làm được gì, nhưng tôi phải biết được là ai xuống tay với tôi, để về sau dễ phòng bị.”
Chu Hạo im lặng một hồi, nói “Được rồi, là Lâm Kiến Trạch làm. Cậu yên tâm, hắn đã vì vi phạm kỷ luật nghiêm trọng bị trường đuổi học, giờ lo thân mình còn chưa xong, không rảnh lại tìm cậu gây sự đâu.”
“Quả nhiên là tên kia.” Biết là Lâm Kiến Trạch làm, Vệ Thư Tuân ngược lại yên tâm. Một tên con ông cháu cha chỉ biết phá của, sức uy hiếp nhỏ hơn phe đối đầu với Chu gia rất nhiều.
Có thù không báo không là phong cách của Vệ Thư Tuân, nhưng cái y có thể làm chắc chỉ là trùm bao bố đánh một trận. Nhưng mà, vết xe đổ của Chung Hữu đã gõ vang tín hiệu cảnh báo cho y. Chung Hữu một thằng yếu đuối vô dụng như vậy cũng sẽ lỡ tay giết người, y đánh nhau càng lợi hại, không khéo bất cẩn đánh quá mức thì sao? Y tuyệt đối không muốn nối bước theo sau Chung Hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...