Chu Tuyền cùng chung tất cả nhiệm vụ với Vệ Thư Tuân, phần thưởng dự tính là hỗ trợ y khi cần thiết, nhưng nhiệm vụ của Vệ Thư Tuân cơ bản đều là học, thi cử và mấy vấn đề liên quan đến học, không phải vấn đề khó gì, hắn cũng chen tay vào không lọt.
Hôm nay máy học tập lại truyền về báo cáo nhiệm vụ của Vệ Thư Tuân với hắn, Chu Tuyền vừa thấy, thiếu chút nữa muốn hủy máy: “Máy học tập, mi làm gì Thư Tuân rồi?!”
Giọng nói điện tử vĩnh viễn bình tĩnh không gợn sóng của Máy học tập lại lần đầu tiên bắn ra cửa sổ “…..”: “Trên đây theo tổng kết, đường logic của Vệ Thư Tuân đã hoàn toàn khác biệt với đàn ông trưởng thành bình thường. Đã không cách nào đoán trước hành vi ý thức của cậu ta, không cách nào tiến hành trừng phạt theo nhiệm vụ.”
Thật ra không phải thật sự không có cách với Vệ Thư Tuân, cái y quan tâm chưa từng thay đổi, ví dụ cha mẹ, ví như bạn bè bên cạnh. Nhưng máy học tập không dám đối địch với y ở mặt này nữa, mà cái khác được Vệ Thư Tuân coi trọng, máy học tập tỏ vẻ nó đã không hiểu rồi.
“Ai lo cho mi, mi hủy bỏ trừng phạt kia của Thư Tuân trước.” Chu Tuyền chửi nhỏ.
“Trừng phạt đã định, không thể sửa đổi.” Máy học tập đáp.
“Đáng giận…” Chu Tuyền đã không biết nên mắng Thư Tuân hay máy học tập. Nhưng mà, chuyện này có thể nói là cực kỳ nghiêm trọng với Chu Tuyền. Thư Tuân vốn đang có thái độ có cũng được không có cũng không sao trong mối quan hệ với hắn, hiện tại cả về đặc điểm dục vọng của người đàn ông cũng không có, Chu Tuyền thật sự không tin tưởng có thể hấp dẫn đến y từ mặt khác nữa —— tuy rằng quan hệ giữa hai người cũng không phải dựa vào cái đó mà gắn bó, nhưng đàn ông mà, luôn luôn có lúc kích động, nói không chừng ngày nào đó Thư Tuân kích động một cái, hai người liền thành … Hiện tại ngay cả chút cơ hội đó cũng không cho hắn!
“Làm thế nào khôi phục tiến độ nhiệm vụ của Thư Tuân?” Chu Tuyền quyết định nhúng tay vào cuộc sống của Thư Tuân, không thể cứ nhìn như vậy, lại tùy ý Thư Tuân tự phát triển tiếp, cảm giác y sẽ càng ngày càng cách xa hắn.
“Tăng trưởng danh vọng.” Máy học tập đáp.
Trừ lần từng cứu người kia làm danh vọng của Vệ Thư Tuân tăng mạnh ra, lúc sau rời xa truyền thông, danh vọng liền hạ xuống, hiện tại cũng chỉ có chút danh vọng trong trường thôi, cũng không có tác dụng gì.
Chu Tuyền trầm ngâm một lát, hỏi: “Trước đó mi có đề cập, Thư Tuân gặp được một người đại diện của Giải trí Hoàn Thiên?”
“Đúng vậy.”
“Giải trí Hoàn Thiên có người quen của ta, để Thư Tuân vào giới giải trí đi.”
Kỳ thực lấy độc chiếm dục của Chu Tuyền, hận không thể khiến Thư Tuân mỗi ngày nhốt mình trong phòng thí nghiệm, thật sự không muốn đứng dưới đèn huỳnh quang mà trêu hoa ghẹo nguyệt. Nhưng đây là cách nhanh nhất giúp Thư Tuân tăng trưởng danh vọng, khôi phục thân thể, Chu Tuyền tuyệt đối không hi vọng Thư Tuân thật sự biến thành hệ cấm dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...