Bíp —— bíp bíp ——
Bíp bíp —— bíp bíp bíp ——
Vẫn sau một đợt đứt quãng nối tiếp, hình ảnh chậm rãi hiện ra. Tình trạng của Vệ Thừa thoạt nhìn đỡ hơn chút, ít nhất có thể mở to mắt ra. Hắn nhìn Vệ Thư Tuân, vô cảm mà hỏi: “Thứ này ông còn giữ?”
Vệ Thư Tuân buông tay: “Vốn muốn ném, nhưng thấy mày thảm vậy, đột nhiên cảm thấy không ném cũng rất tốt.”
Vệ Thừa hừ lạnh, hai tay chống lên đất chậm rãi ngồi dậy, cũng không thèm để ý đến Vệ Thư Tuân, liền bắt đầu kiểm tra vũ khí. Vệ Thư Tuân đi đến trước mặt hắn rồi ngồi xổm xuống, im lặng một hồi mới nói “Ê, tao thi đậu đại học A rồi.”
Vệ Thừa dừng một chút, liếc y một cái, tiếp tục đùa nghịch vũ khí. Vệ Thư Tuân không vui mím chặt môi: “A là trường đại học hàng đầu trong nước, người tốt nghiệp từ đó ra đa số có thể trở thành tinh anh nhất phương đó, vừa lòng hả dạ mày chưa?”
“Cũng mong.” So với thù hận dành cho Vệ Thư Tuân lần trước, lúc này có lẽ do Vệ Thừa đang bị thương, gần như hoàn toàn không thèm phản ứng y.
Vệ Thư Tuân một tay nâng cằm, lười biếng nói “Thuận tiện nói một tiếng cho mày biết, con trai tương lai của tao, ông nội của mày, tao vẫn muốn nhận nuôi.”
Rắc!
Vệ Thừa thủ sẵn vũ khí, ngẩng đầu nguy hiểm nhìn vào Vệ Thư Tuân. Vệ Thư Tuân phi thường khẩn cấp thầm réo máy học tập ra hộ giá, mặt lại đầy vẻ khiêu khích: “Tao sẽ không vì mấy câu của người ngoài mà bỏ rơi con tao, không phục thì nhào vô nha, bây giờ mày có thể động đậy sao?”
“Cảnh cáo, không cần khiêu khích tinh thần lực giả cấp 5.” Máy học tập nói “Chết là không chịu trách nhiệm đâu.”
“… Nó đã bị thương mà mày vẫn không thể bảo vệ được tao á?” Vệ Thư Tuân buồn bực, vốn là muốn trả thù lần bị làm khiếp sợ trước, không ngờ máy học tập còn không bảo hộ được y.
Vệ Thừa không có dấu hiệu tức giận trước sự khiêu khích của y, theo dõi y một khắc, chăm chú đến khi Vệ Thư Tuân cảnh giác chuẩn bị lui về phía sau, mới rũ mắt xuống, tiếp tục đùa nghịch vũ khí: “Thôi bỏ đi, chỉ cần ông không phạm tội….. với lại chắc ông nội sẽ vui lắm.”
Vệ Thư Tuân không ngờ phản ứng của hắn cư nhiên bình thản như vậy, vốn tưởng người này khẳng định lại xông lên uy hiếp: “Không cho hại ông nội tao” gì đó.
“Tao nói nè, tao vẫn thấy suy nghĩ của mày rất kỳ quái.” Vệ Thư Tuân trực tiếp ngồi xếp bằng xuống, về tương lai phát sinh chuyện gì, phải làm gì, kỳ thật y thật sự muốn hỏi rõ ràng. Không nói cái khác, ít nhất phải cam đoan lúc tận thế đến, con y có thể đi lên cái gọi là “Không thành” kia. ”Đầu tiên, nếu tao không nhận nuôi ông nội mày, nó đi vào một sinh hoạt khác, đụng tới một người con gái khác, sinh ra một đứa con khác, cha mày đã không có, mày còn có thể sinh ra sao? Hiệu ứng bươm bướm chắc mày hiểu được rồi đúng không?”
“Hiệu ứng bươm bướm gì, nhắc đến cái loại dã thú nguy hiểm kia làm gì?” Vệ Thừa nói “Về phần ông nội và ba ba, ông nội là nhận nuôi, không có ông, bọn họ cũng có thể sinh ra. Về phần tôi, không hề gì, tôi vốn không phải vì giúp mình tiến vào Không thành mới muốn thay đổi tương lai.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...