Chương 140: Nằm tào(*)

112 13 0
                                    

Cảm thấy nghiên cứu viên này nhìn quen không chỉ hắn.

Một nữ sinh trung học đang nhàm chán ăn kem xem TV, trong TV cũng đang phát về tin tức chủ đề Hàng không có người lái. Trong đó, phóng viên đang phỏng vấn một viện sĩ viện khoa học, phía sau viện sĩ, một nghiên cứu viên mặc áo blouse trắng đi ngang qua.

Nữ sinh trung học trước mắt sáng ngời: “Oa, nghiên cứu viên kia đẹp trai dữ… A, mà sao nhìn quen vậy?”

Một đài truyền hình khác đang tiến hành trực tiếp về Hàng không có người lái, bởi vì phỏng vấn nhiều quá, người quay phim là vừa từ bên giải trí điều tạm tới. MC trước sân khấu giới thiệu một đợt bối cảnh thông tin xong, nói: “Tốt, kế tiếp xin cho chúng tôi phỏng vấn Giáo sư Lâm viện khoa học một chút.”

Màn hình phía sau ông ta phóng đại, xuất hiện một khoa học gia trung niên. Khoa học gia kia bắt đầu giới thiệu kế hoạch nghiên cứu bước đầu của dự án Hàng không có người lái, bối cảnh phía sau ông, là các nghiên cứu viên đang bận rộn làm việc, tất cả mọi người thống nhất mặc blouse trắng, đi qua đi lại giữa các loại máy móc thiết bị.

Đột nhiên, camera lắc lắc, cả người Giáo sư Lâm bị lệch qua một bên, màn ảnh dừng ở các nghiên cứu viên phía sau Giáo sư Lâm. Một lát sau, màn ảnh mới vội vàng trở về.

Sau khi kết thúc phỏng vấn Giáo sư Lâm, phóng viên phỏng vấn nhận được điện thoại đài truyền hình gọi đến mới biết được người quay phim làm cái gì, mắng to: “Anh đang làm gì, đang quay vì sao đột nhiên dời màn ảnh?”

“Bởi vì… Bởi vì… Cái kia… Người kia a…” Người quay phim ngơ ngác chỉ vào các nghiên cứu viên phía trước, vẻ mặt không thể tưởng nổi: “Sao có thể… Cậu ta lại ở đây…”

“Anh đang nói ai?” Phóng viên khó hiểu hỏi.

“Cậu ta là… Vệ Thư Tuân a!”

Đồng dạng phát hiện Vệ Thư Tuân không chỉ người quay phim, lúc màn ảnh lắc lư, người xem đang oán giận “Làm cái gì”, đột nhiên phát hiện trong màn ảnh có một nghiên cứu viên đặc biệt nổi bật.

Tuy tất cả mọi người đều thống nhất mặc áo blouse rộng, hơn phân nửa đeo kính đen, nhưng một nghiên cứu viên trong đó thân hình cao gầy, diện mạo so với các nghiên cứu viên còn lại, quả thực có thể nói đẹp tới cực điểm, muốn không chú ý y cũng khó.

“Oa, tui mà có dáng vẻ này làm khoa học gia làm gì, đi làm minh tinh tốt hơn.” Người xem kia vừa nói, vừa cầm lấy nước trà bên người uống một ngụm, đột nhiên khựng một chút, sặc mạnh.

“Này này… Này không phải Vệ Thư Tuân đánh người kia sao?!”

Trước đó, bao gồm phóng viên, dân mạng hít drama, tất cả mọi người cho rằng Vệ Thư Tuân là vì không chịu nổi chỉ trích trốn đi. Lúc quá khứ côn đồ của y bị phơi bày ra, càng có người đồn y đã bị công ty đóng băng, về sau không thể xuất hiện trên màn ảnh nữa. Sau đó tin về Dự án Hàng không có người lái chiếm hết mọi trang báo, dân mạng nhanh chóng quên mất người tên Vệ Thư Tuân này. Dưới tình huống như vậy, trang giải trí tất cả đều là bài đăng về Dự án Hàng không có người lái đột nhiên xuất hiện một tiêu đề “Không hợp nhau”.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ