“Chu choa, sinh viên bây giờ mồm to thật.” Ông Đinh lộ ra vẻ trào phúng, dùng ngón tay chỉ vào Vệ Thư Tuân: “Được, cậu mỗi lần thắng một ván, tôi sẽ đầu tư cho các cậu 50 vạn. Thua tôi cũng không cần cậu đền tiền, cởi sạch quần áo đi ra ngoài thế nào?”
Lời ông ta nói làm các ông chủ bên cạnh cười rộ lên: “Ha ha ha, lão Đinh, ông ăn hiếp sinh viên vậy thì có gì thú vị hả?”
“Khà, cũng hết cách, tôi là dân thô bỉ chưa từng đi học, chướng mắt nhất chính là đám sinh viên tài giỏi thanh cao này.” Ông Đinh cười lạnh.
Vệ Thư Tuân mặt vô cảm gật đầu, đẩy đẩy kính: “Được, cứ vậy đi.”
Nhân viên bắt đầu chia bài, sau khi chia liên tục vài lá, khi Vệ Thư Tuân trở bài, đột nhiên dừng một chút. Ông Đinh nghĩ y bóc trúng được bài xấu, hút thuốc châm chọc cười cười, nhỏ giọng nói: “Đúng là thanh niên không chịu được kích thích.”
Nhưng kỳ thực Vệ Thư Tuân là nghe thấy tiếng nói điện tử cứng ngắc không sóng của máy học tập: “Đánh bài là hành vi vi phạm tiêu chuẩn “Vĩ nhân”, xin kí chủ lập tức đình chỉ.”
Máy học tập rõ ràng là người máy trí năng có vấn đề hay bắt buộc cũng tổn thương chủ nhân, thiếu chút nữa bị tiêu hủy, nhưng ở phương diện nào đó lại cực kỳ chính trực. Tỷ như không chịu giúp Vệ Thư Tuân gian lận, tỷ như không cho y đánh bài.
“Cái này không tính là đánh bài.” Vệ Thư Tuân một bên tiếp bài, một bên trao đổi với máy học tập trong ý thức: “Anh Diệp vẫn luôn tốt với tao, tao muốn giúp ảnh thắng được lần đầu tư này.”
Tuy cũng không thèm loại người đầu tư như vậy, nhưng đối phương tự nhào vào cửa, Vệ Thư Tuân nào có lý nào mà không nhận.
“Đánh bài là hành vi vi phạm “Vĩ nhân”.” Máy học tập lạnh lùng nói xong, hiện ra tiến độ nhiệm vụ, tiến độ thật vất vả lên tới 17.5% kia, bị trừ hết 0.5%, để tỏ vẻ hành vi của y không phù hợp quy phạm vĩ nhân.
Vệ Thư Tuân từ trước đến nay chưa từng để nhiệm vụ này trong lòng, cũng không biết máy học tập biến đổi tiến độ “Vĩ nhân ” như thế nào, vẻ mặt không sao cả: “Không có gì, cảm thấy sai mày cứ trừ đi, đừng ảnh hưởng tao đánh bài.”
“…” Máy học tập im lặng. Từ khi Vệ Thư Tuân vào Đại học A, máy học tập đã rất ít tuyên bố nhiệm vụ, hoặc cưỡng chế yêu cầu y làm cái gì. Một là Vệ Thư Tuân tự thân thay đổi, tuy nói rất nhiều thời điểm đều là vô tình, tỷ như trợ giúp bạn đánh nhau, giành được lòng kính trọng của đám bạn nam, đóng đinh trong thư viện bị rất nhiều sư sinh lầm tưởng là sinh viên ham học hỏi vân vân, cho nên cũng không cần máy học tập cưỡng chế tiến hành dẫn đường nữa. Hơn nữa trước mắt hai bên quan hệ không tồi, máy học tập cũng không muốn kích phát tâm lý chống đối của Vệ Thư Tuân.
Hệ thống trí năng vận chuyển một hồi, sau khi yên lặng cân nhắc, máy học tập nói: “Mỗi một ván, trừ 0. 5% tiến độ nhiệm vụ, cũng xử phạt kí chủ liệt dương, cho đến tiến độ nhiệm vụ khôi phục.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Aktuelle LiteraturTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...