“Bàn tay bị thương” của Vệ Thư Tuân còn chưa khỏi hẳn, theo lý là không cần học quân sự, dễ lòi lắm. Nhưng y lần trước được máy học tập cung cấp kỹ thuật chặn vĩnh từ, bị máy học tập tính là phần thưởng đã nhận trước, bởi vậy tuyên bố yêu cầu y đi học quân sự.
Từ khi máy học tập phát hiện tiến độ nhiệm vụ nhờ danh vọng tăng nhanh hơn nhiệm vụ học nhiều, liền cực kì ham thích gia tăng danh vọng của Vệ Thư Tuân. Đương nhiên, bởi vì đã bàn bạc với Vệ Thư Tuân, khi tuyên bố nhiệm vụ hy vọng có thể thêm vài lựa chọn nữa, vì thế máy học tập tuyên bố nhiệm vụ là:
Tham gia hoạt động vệ sinh tình nguyện của tiểu khu —— đây là hoạt động mà mấy bác gái trong tiểu khu khởi xướng, dọn rác rưởi ẩn trong khu xanh hoá, mẹ Vệ cũng tham gia.
Tham gia quân sự của đại học A, thu hoạch danh vọng trong lớp tân sinh.
Vệ Thư Tuân không chút do dự lựa chọn cái thứ hai.
Ba Vệ mẹ Vệ tuy lo lắng, nhưng con nói không học quân sự dễ bị cô lập, bọn họ cũng chỉ có thể chấp nhận. Nhưng vẫn cố ý xin bệnh viện đưa giấy bác sĩ, chỉ cần con thấy không thoải mái, lập tức có thể đưa đi.
Vệ Thư Tuân chung đường với Hàn Chi Tân, phụ huynh hai nhà đồng thời đưa họ đi qua. Tới nhà ga thành phố A, Chu gia cố ý phái người tới đón, Vệ Thư Tuân hơi suy xét liền cự tuyệt ý đón đưa của bọn họ, cùng Hàn Chi Tân đến trạm xe riêng đón tân sinh của Đại học A.
Vệ Thư Tuân vốn bảnh trai, thể trạng thon dài có khí chất, là người hấp dẫn sự chú ý của nữ sinh nhất trong nhóm tân sinh. Có người nhận ra y là thiếu niên trước đó thấy việc nghĩa hăng hái làm kia, phát ra tiếng kinh hô, chỉ vào y nhỏ giọng nghị luận. Vệ Thư Tuân và ba mẹ ngồi ở cuối chót, vừa lòng nhìn thấy tiến độ nhiệm vụ tăng lên 5%.
Sau khi đã báo danh, trường căn cứ vào khoa để sắp xếp ký túc xá. Vệ Thư Tuân bởi vì lần trước chế tạo thiết bị chặn vĩnh từ, đột nhiên thực có hứng thú với ngành điện tử. Sau khi Chu Tuyền nghiên cứu giúp, liền kêu y học khoa khoa học và kỹ thuật điện tử đi.
Bởi vì là cùng đi báo danh, Vệ Thư Tuân và Hàn Chi Tân được phân vào chung một phòng trong ký túc xá. Hai người còn lại, một là người địa phương của thành phố A, tên là Dư Hân, tên giống con gái, người cũng rất tuấn tú. Một người khác đến từ Đông Bắc, tên là Ngũ Phong, cao to cường tráng ngăm đen, hơn 188m, là người cao nhất trong phòng. Hắn nhìn ba bạn chung phòng còn lại so với hắn mà nói thì gầy teo nhỏ xíu, vò đầu liền phun câu “Ôi, chung phòng với mình sao toàn như bánh bèo vầy trời?”
Ba ngày sau, chấm dứt đợt báo danh, ba mẹ các tân sinh cũng rời đi. Trường đêm đó thông báo, yêu cầu tân sinh mang hành lý đơn giản, ngày mai bắt đầu học quân sự kỳ hạn một tháng.
Ngũ Phong tuy miệng nã pháo bậy, nhưng hình như đã tự giác gánh vác thân phận “Đại ca”, đoạt hết đống hành lý của mọi người xách lên nhẹ bâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...