Hơn một giờ sau, Trần Tử Hà và người nọ cùng đi ra. Mắt thấy hai người kéo tay nhau chuẩn bị bước lên một chiếc xe đỗ ở bên đường, Vệ Thư Tuân không chờ nữa, chạy chậm tới. Trần Tử Hà rất nhiều ngày không tới trường, về sau cũng không biết còn có cơ hội gặp cô nữa không.
“Trần Tử Hà, từ từ.”
Còn chưa đến gần, đã bị hai vệ sĩ ngăn lại. Trần Tử Hà thấy Vệ Thư Tuân liền lắp bắp kinh hãi, lại có chút hoảng sợ, xoay người muốn lên xe.
“Trần Tử Hà, muốn anh đến nhà em tìm đúng không?” Lời Vệ Thư Tuân làm Trần Tử Hà khựng lại, quay lại lần nữa.
“Em với anh không có gì để nói cả.”
Vệ Thư Tuân lui về phía sau vài bước, chỉ qua một bên: “Lại đây, anh có chuyện hỏi em.”
“Đi đi.” Người đàn ông trung niên vỗ vỗ Trần Tử Hà, ánh mắt nhìn về phía Vệ Thư Tuân mang theo khinh miệt, đại khái coi Vệ Thư Tuân là người bạn cấp 3 thầm mến cô mà thôi.
Đây là lần đầu tiên Trần Tử Hà không đối diện với Vệ Thư Tuân, Trần Tử Hà là một cô gái trong sáng hào phóng, bọn họ đã từng là bạn khá thân. Nhưng chỉ nửa tháng không gặp, khi Trần Tử Hà đối mặt Vệ Thư Tuân, lại lắc lắc đầu vẻ mặt không vui, mắt lại không dám nhìn thẳng.
“Anh muốn nói gì thì nhanh lên!”
“… Mặc dù có chút dư thừa, anh vẫn muốn hỏi một câu.” Vệ Thư Tuân thở dài, hỏi: “Em là tự nguyện sao?”
“…” Trần Tử Hà quay đầu không nói.
“Là Trương Thần Song giới thiệu cho mấy em đúng không?” Thấy Trần Tử Hà vẫn lắc lắc đầu không nói lời nào, y liền chửi nhỏ: “Trả lời.”
Trần Tử Hà cả kinh, nhìn về phía gương mặt nghiêm túc của Vệ Thư Tuân, gần như không nhận thấy mà khẽ gật đầu.”Ảnh nói giới thiệu bạn trai…”
Vệ Thư Tuân nhấn nhấn thái dương, mắng: “Mấy em không có năng lực nhận thức hả? Ông này chưa chắc nhỏ hơn ba em mà còn gọi là bạn trai?!”
Lời này hiển nhiên kích thích Trần Tử Hà, cô dùng sức đẩy Vệ Thư Tuân một cái, lại đá một đá: “Vệ Thư Tuân, tôi quen bạn trai mắc mớ gì tới anh hả? Anh là gì của tôi mà lo nhiều quá vậy? Cút nha, tôi không muốn nhìn thấy anh!”
Mắng vài câu, Trần Tử Hà xoay người chạy lên xe. Người đàn ông trung niên trên xe lần thứ hai tia một nụ cười khinh miệt vào Vệ Thư Tuân, khi ô tô đề máy, ông ta hôn Trần Tử Hà ngay trước mặt y. Vệ Thư Tuân giận tái mặt, xoay người đón một chiếc taxi đi thẳng đến quán bar Huy Hoàng.
“Cưng à, thằng quỷ nhỏ kia là ai?” Trên xe, người đàn ông trung niên thò tay vào ngực Trần Tử Hà vuốt ve, ái muội mà hỏi.
“Một người bạn thầm mến em trong trường thôi nha.” Trần Tử Hà dựa vào ngực ông, dịu dàng nói “Đừng để ý đến cậu ta, dù sao người ta chỉ thích anh thôi hà!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...