Chương 124: Đối diện mà không quen

95 12 0
                                    

Thời khóa biểu của Vệ Thư Tuân thật sự rất dày đặc, chỉ có buổi tối thứ hai và chiều thứ ba là tự do, còn lại đều bị các môn chiếm cứ. Trước kia y sẽ dùng chút thời gian ấy chơi game hoặc ngủ, hoàn toàn xõa cho đã đời. Nhưng bây giờ, ngay cả chút thời gian nghỉ ngơi ấy cũng thành xa xỉ.

Sáng thứ ba có một tiết thực nghiệm 《 Chất bán dẫn vật lý 》, buổi chiều không có tiết, Vệ Thư Tuân trực tiếp ôm sách vở đến thư viện tự học.

Cái chuyện trên mạng kia, không cần Hàn An nói y cũng sẽ ném qua một bên. Y vốn không có hứng nhiều chuyện, huống chi là vào thời điểm đặc thù này.

Nhân tài dự bị cũng vậy, bạn gái cũng vậy, drama cũng vậy luôn, có quan trọng bằng tạch môn không?

Trương Tư có tư liệu của Vệ Thư Tuân do tình nhân cung cấp, cũng biết thời gian học của y, cố ý chọn lúc y tan học đi vào cửa ký túc xá nam mắng to: “Vệ Thư Tuân, tên phụ lòng anh, anh đi ra cho tôi!”

Cô ta ồn ào như vậy, chung quanh lập tức tụ lại một vòng người.

“Cô ta là ai?”

“Bạn gái của Vệ Thư Tuân?”

“Không thể nào.”

Mặc kệ có thích Vệ Thư Tuân hay không, các nam sinh Đại học A đều phải thừa nhận, Vệ Thư Tuân là soái ca nổi tiếng của Đại học A. Cho nên nhìn thấy một nữ sinh giơ cờ hiệu tự xưng “Bạn gái Vệ Thư Tuân” đến ký túc xá nam chửi bới, mọi người theo bản năng đánh giá gương mặt cô. Trương Tư có thể lên làm tình nhân, tự nhiên không khó xem, nhưng nếu lấy tiêu chuẩn của Vệ Thư Tuân cân nhắc… Mọi người lắc đầu, không xứng.

“Vệ Thư Tuân, anh có gan thì đừng trốn!” Trương Tư tiếp tục gào to: “Nghĩ trốn đi là được à? Tôi yêu anh như vậy, mang thai cho anh, lại bị anh đánh tới sanh non, hôm nay không nói rõ ràng cho tôi, tôi đến phá mỗi ngày!”

Sinh viên chung quanh cũng không công khai lên án Vệ Thư Tuân như Trương Tư tưởng tượng, mà chỉ lạnh lùng nhìn cô.

Một năm trước, ngay chỗ này đây, cũng xảy ra chuyện tương tự. Lúc ấy mọi người giúp thiếu nữ đáng thương kia lên án một nam sinh chung trường, nhưng thì ra thiếu nữ kia là gái, cuối cùng khiến nam sinh vung đao giết người, vô duyên vô cớ lại hủy diệt cả đời.

Cho nên lần này họ rất lý trí, không vì một đứa con gái biểu hiện dễ thương đáng yêu, mà không phân đúng sai giúp cô ta.

Nhưng Trương Tư đương nhiên không biết, chuyện này không ai nhắc đến, cả người của trường cũng gần như quên mất, lại càng không ai đi thăm dò vụ án giết người một năm trước, cũng sẽ không có ai nghĩ đến vụ án kia tạo thành ảnh hưởng thế nào đến các sinh viên.

Phát hiện trừ mình hét lớn ra, chung quanh một mảnh tẻ ngắt, Trương Tư đá mắt ra hiệu với đám thủy quân trà trộn vào. Những người này là chuyên đến chụp ảnh cùng với gây rối hiện trường.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ