Sự thật chứng minh Chung Hữu cư nhiên chả phát hiện được gì. Kỹ thuật bản mạch in rất rất đơn giản, cho dù là các cô gái dưới sự chỉ dẫn của nam sinh cũng làm được thành công. Đương nhiên, có vài cô thật sự không giỏi thực hành, thất bại, nhưng đó là con gái, hoàn toàn có thể hiểu mà, thầy cũng không nói gì thêm.
Cả lớp chỉ có một nam sinh là Chung Hữu thất bại, thầy không lời gì để nói chỉ vào hai giao tuyến “Em Chung Hữu, thầy nhớ trước đó có nói mấy điều cần chú ý mà, đường dẫn không cho phép có giao nhau, cái này sẽ dẫn đến làm chập mạch thậm chí cháy đó, hy vọng về sau em ghi cho kỹ. Cũng hy vọng các bạn khác cũng nhớ, có lẽ các bạn khi làm việc chỉ sơ sẩy một cái thôi sẽ dẫn đến hậu quả không thể đoán trước, đây không phải giải thích là có thể gánh vác.”
Mặt Chung Hữu đỏ bừng, cúi đầu không nói. Hắn vừa rồi còn muốn chỉ cho bạn nữ bên cạnh, bị cô từ chối, lúc ấy còn nói là không thông qua cậu có thể tìm tớ. Kết quả nữ sinh kia qua, ngược lại hắn lại bị thầy coi là điển hình mà thuyết giáo trước cả lớp.
Tuy trong lòng oán giận thầy, nhưng Chung Hữu chỉ nghĩ là thao tác của mình có vấn đề, từ đầu tới cuối chưa nghĩ tới là bản vẽ có chuyện, cũng sẽ không quay lại nhìn, chuông tan học vừa vang lên liền bỏ chạy ra khỏi phòng học.
Các bạn lục tục rời đi, thầy kêu mấy sinh viên ở lại dọn dụng cụ, Vệ Thư Tuân chủ động ở lại gom bản vẽ. Bản vẽ đều là hàng tái sử dụng, Vệ Thư Tuân cũng không muốn hại người dùng kế tiếp.
Đáng tiếc đẹp trai quá cũng có tội, bởi vì biểu hiện trước đó của y, thầy《 Thực hành điện tử 》vốn luôn chú ý y, thấy y lén giấu một bản vẽ vào túi, thầy nhíu mày. Chờ Vệ Thư Tuân cười đưa bản vẽ đã xếp gọn cho thầy chuẩn bị chuồn, thầy cười chỉ chỉ vào túi Vệ Thư Tuân: “Chuyện gì?”
“Cái gì ạ?” Vệ Thư Tuân giả ngu.
“Bản vẽ, lấy ra.”
“…” Không thể gạt được, Vệ Thư Tuân nhún vai, lấy bản vẽ ra.
Thầy vừa liếc qua là biết có vấn đề gì, quay qua Vệ Thư Tuân: “Đây là bản vẽ của Chung Hữu?”
“Đúng vậy.” Vệ Thư Tuân thản nhiên gật đầu.
“Sinh viên bây giờ…” thầy có chút đau đầu ấn ấn trán: “Trò Vệ Thư Tuân, thầy biết em rất thông minh, nhưng hy vọng cái thông minh của em đừng đặt vào việc ức hiếp bạn bè như vậy.”
Vệ Thư Tuân thè lưỡi: “Thầy, chỉ lần này thôi mà, không có lần sau đâu.” Chỉ cần tên kia đừng tới chọc y.
“Không được, việc này là em sai, thầy phải phạt em.” Thầy nghiêm túc nói “Liền phạt em làm đại biểu khóa《 Thực hành điện tử 》đi.”
“A?”
“Sau này tất cả việc chuẩn bị thí nghiệm đều do em phụ trách, có chuyện gì thầy sẽ trực tiếp thông báo cho em, rồi em chuyển giao cho cả lớp, cứ quyết định vậy đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...