Kỳ thực là, Lâm gia cũng không phải hoàn toàn không biết Vệ Thư Tuân đang làm gì, dù sao mấy năm trước Vệ Thư Tuân còn là minh tinh, sự kiện y tham gia nghiên cứu dự án Hàng không có người lái bùng nổ, sau đó Chu Tuyền công nhiên ở chung với Vệ Thư Tuân, Lâm gia đều tra qua.
Nhưng mà, nghiên cứu viên có phân cấp bậc, tỷ như trợ lý Vệ Thư Tuân ban đầu làm, tỷ như công nhân kỹ thuật bên ngoài, dựa theo công trình kiến trúc để so sánh, bọn họ chỉ là công nhân thời vụ chuyển gạch thôi, không quan trọng gì.
Lâm gia chính là đối với Vệ Thư Tuân như vậy.
Dù sao Vệ Thư Tuân thật sự quá trẻ, không cần nghĩ cũng biết y nhiều lắm là sai vặt thôi.
Đương nhiên đó đều chỉ là suy nghĩ của Lâm gia, dù sao bọn họ không có khả năng tra được chuyện của Trung tâm Hàng không.
Năm trước Trung tâm Hàng không lại tiến hành một lần dự án Hàng không có người lái, lúc này đã không có tin tức của Vệ Thư Tuân, trong tư liệu Lâm gia nhận được, Vệ Thư Tuân từ khi tốt nghiệp liền vẫn ở trong trường học lên, giờ ngay cả việc làm cũng không có.
Một nghiên cứu sinh không có thân phận địa vị, xuất thân bình thường như vậy, giết y lại sợ cái gì chứ? Trừ Chu Tuyền, cho dù là cha mẹ ruột cũng không có năng lực báo thù cho y, mà một mình Chu Tuyền cũng diệt không được Lâm gia, Chu gia sẽ không cho phép y mang theo cả gia tộc đồng quy vu tận.
Đúng là nghĩ như vậy, Lâm gia mới khinh khi nhẹ bẫng mà ra lệnh giết chết Vệ Thư Tuân.
Tưởng tượng Chu Tuyền trịnh thượng kia lộ ra vẻ mặt thống khổ, không ít người hưng phấn cười rộ lên.
Dựa theo tình huống bình thường mà nói, quả thật sẽ như thế.
Lâm gia chỉ cần phòng bị trả thù đến từ Chu Tuyền, về phần bản thân Vệ Thư Tuân, một nghiên cứu sinh, một thằng diễn viên nhỏ hơn hai mươi tuổi, chết rồi cũng chỉ lên tin tức chút, fan trên mạng thương tiếc chút —— bình thường mà nói, cũng chỉ đến đó thôi.
Ngay cả Chu Tuyền cũng cho rằng như thế, cứu không được Thư Tuân, hắn liền cùng Lâm gia đồng quy vu tận —— Chu Tuyền chuẩn bị xuất phát là tính toán như vậy —— sau đó hắn bị bộ An ninh quốc gia ngăn cản.
Chuyện Vệ Thư Tuân có thể bị bắt cóc rộ lên, thậm chí lên cả báo, đồng nghiệp Trung tâm Hàng không tự nhiên cũng thấy được. Vệ Thư Tuân vừa tham dự phóng vệ tinh gián điệp liền bị bắt cóc, thật sự không thể không làm trung tâm hoài nghi, hơn nữa cũng lo lắng Vệ Thư Tuân gặp chuyện không may, vì thế trung tâm liền báo nguy.
Trung tâm Hàng không báo cảnh sát và người bình thường báo cảnh sát rất khác nhau, trung tâm người ta chỉ quen có bộ An ninh quốc gia thôi. Mà bộ An ninh quốc gia đồng thời nhận được tin Hàng không Tây Lâm và Hàng không Bắc Hoa báo nguy, yêu cầu bọn họ lập tức giải cứu Vệ Thư Tuân, tự nhiên không có khả năng không coi trọng, lại biết được Vệ Thư Tuân vừa tham dự phóng vệ tinh gián điệp, bộ An ninh quốc gia thân ở trung tâm chính trị, lập tức mưu luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...