Chương 2: Nhiệm vụ đầu tiên

176 7 0
                                    

Sau khi biết thứ này là máy học tập của tương lai, Vệ Thư Tuân liền không quá hứng thú với nó nữa. Máy học tập trí năng không phải y chưa thấy qua, bản chất máy học tập tương lai phỏng chừng cũng xấp xỉ thôi. Dù sao y không có hứng học hành gì, thứ này đối với y mà nói chính là hoàn toàn vô dụng.

Nhưng nếu nó yêu cầu y tiếp tục nhìn bản thuyết minh, Vệ Thư Tuân cũng chỉ có thể nhìn tiếp. Y không cầu gì khác, chỉ cầu cái thứ này rời khỏi người y là được.

“Nhìn màn hình thế nào?”

“Cứ bảo tôi trong ý thức là được.”

Máy học tập trả lời, đồng thời trước mắt Vệ Thư Tuân lần nữa hiện ra màn hình hư không.

Vệ Thư Tuân lược qua nội dung liên quan đến bản thuyết minh, nhìn phía dưới màn hình. Phía dưới đó, có ba mục chọn đang lóe sáng. Phân biệt là “Tiến độ nhiệm vụ” “Phần thưởng học tập” “Tư liệu hộ khách “.

Vệ Thư Tuân thử vươn tay, nhấn một cái lên “Tiến độ nhiệm vụ”. Thật bất ngờ, thậm chí có phản ứng nữa. Chữ trên màn ảnh thay đổi, một loạt khung vuông trống bỗng xuất hiện trên đó.

Tiêu đề nằm trên cùng —— Tuyên bố nhiệm vụ:

1. Tạm không.

2. Tạm không.

3. Tạm không.

Kéo xuống không có ghi chữ nào hết, toàn bộ là khung vuông trống, Vệ Thư Tuân đếm, tổng cộng 11 cái thì phải. Trong khung thứ 10, biểu hiện: có thể qua trang…

Mà cái dưới chót sau khung 10, lại là khung vuông tô hồng bôi đậm. Vệ Thư Tuân nhìn kỹ, phát hiện chữ hiện trên đó là: Mục tiêu nhiệm vụ:

1. Trở thành người vĩ đại!

2. Ẩn ( căn cứ tình huống mở ra)

3. Ẩn ( căn cứ tình huống mở ra)

“… Trở thành người vĩ đại?” Vệ Thư Tuân ngạc nhiên, thứ này không phải máy học tập sao, “Trở thành người vĩ đại” cũng tính là nhiệm vụ học tập á?

Đối mặt câu hỏi của Vệ Thư Tuân, máy học tập đáp: “Tôi là sản phẩm thí nghiệm kiểu mới, có đầy đủ các tư liệu tất cả nghề nghiệp, chức năng cũng không hạn chế ở mặt học tập.”

Mắt Vệ Thư Tuân sáng lên, trong đầu hiện lên nội dung ngưu bức của mấy cuốn tiểu thuyết có nhân vật chính sau khi nhặt được vật phẩm tương lai, thăng quan phát tài hậu cung ngựa đực các thể loại.

Mình như vậy có coi như đi trúng mánh không?

“Tao định mục tiêu thành thủ phủ (người giàu có nhất) thế giới cũng được à?”

“Bất kì mục tiêu gì cũng được.” Máy học tập nói.

“Vậy mày làm sao giúp tao đạt thành mục tiêu?” Tuy hưng phấn, Vệ Thư Tuân cũng không coi máy học tập trở thành thần đèn, cho rằng ước cái gì cũng có thể thành công.

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ