Chu Tuyền khó có được rảnh rỗi đến thăm Vệ Thư Tuân, ai ngờ khi đi ngang qua quán cà phê ngoài trường học, từ ngoài tủ kính nhìn thấy Vệ Thư Tuân cùng một cô gái trẻ ngồi cùng nhau. Chu Tuyền đậu xe đi vào, lập tức bắt gặp cô kia ôm lấy cánh tay Thư Tuân kêu to: ” Em đã chia tay với ổng rồi, giờ em chỉ còn mình anh thôi!”
“Buông ra!” Chu Tuyền xanh mặt tiến lên, ánh mắt mang theo sát ý trừng cô ta, cô sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, thấp thỏm lo âu buông tay.
“Thư, Thư Tuân?”
Cô còn muốn xin Vệ Thư Tuân giúp đỡ, Chu Tuyền một tay kéo lấy Vệ Thư Tuân đến phía sau.
Câu nói vừa rồi của cô ta có ý gì, bạn gái trước kia? Muốn tình cũ nối lại hả?
Suy nghĩ thay đổi thật nhanh, Chu Tuyền sao có thể cho cô ta cơ hội, trực tiếp lôi Vệ Thư Tuân rời đi. Sau khi lên xe, Chu Tuyền quay đầu liền thấy Vệ Thư Tuân mặt không cảm xúc, nghĩ y tức giận hắn tự chủ trương, lo lắng hỏi: “Thư Tuân, em giận?”
“Không, không phải giận anh.” Vệ Thư Tuân cào cào tóc, thở dài: “Em phải cảm ơn anh, nếu không không chừng em phải ra tay.”
Trần Tử Hà rất quen thuộc y, y đe dọa căn bản không hù được cô, không ra tay không được, nếu ra tay, y lại là không quá muốn đánh con gái.
“Cô ta là bạn gái cũ của em?”
“Không, chỉ là bạn bình thường thôi.”
“Vậy vì sao cô ta nói như vậy?”
“A…” Vệ Thư Tuân đột nhiên bị Chu Tuyền nhấn vào ghế, Chu Tuyền chồm người hơi đè lên người y, mắt như chim ưng: “Thư Tuân, chúng ta có quan hệ gì?”
“Quan hệ gì?” Vệ Thư Tuân ngẩn người.
Trong mắt Chu Tuyền hiện lên một tia yếu ớt: “Em không thích anh?”
Hai người tuy không nói ra mấy câu như “Anh yêu em” hay “Chúng ta hẹn hò đi” gì đó, nhưng lúc trước đã cam chịu đoạn tình cảm này mới đúng, chỉ là sau đó cả hai đều bận quá, thời gian ở chung rất ít, Chu Tuyền là một lòng nhận định Vệ Thư Tuân, cũng không cảm thấy có gì. Nhưng giờ hắn lại lo Thư Tuân đối đãi đoạn tình cảm này thế nào, có thể vì chia lìa nhiều quá mà thay lòng đổi dạ hay không?
“Cũng được…” Má Vệ Thư Tuân hơi nóng lên, y không quen nói mấy câu “Thích”, hơn nữa đối tượng còn là một người đàn ông. Nhưng sắc mặt Chu Tuyền trong nháy mắt liền biến trắng, thoạt nhìn đả kích rất lớn, Vệ Thư Tuân quay đầu đi: “Cái kia… em cũng khá… Thích… Cho nên, ý em là, em không phải người trăng hoa, sẽ không tùy tiện vứt bỏ anh.”
Chu Tuyền nhìn Vệ Thư Tuân bên tai đỏ lên, hoàn toàn không dám nhìn hắn, khóe miệng nhếch lên, vươn người hôn một cái lên môi y, sau đó về lại ghế lái: “Cùng ăn cơm đi, em muốn ăn cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
General FictionTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...