Chương 164: Phát hiện mới

103 10 0
                                    

Trong khoảng thời gian Vệ Thư Tuân vội vàng chăm sóc con, Giáo sư Quan Trình đã làm thực nghiệm trong phòng thí nghiệm của mình. Thầy vốn cũng không tính nghiên cứu hướng tàu vũ trụ, nhưng Vệ Thư Tuân cứ kéo thầy theo hướng này, thầy cũng không ngờ mình có thiên phú với tàu vũ trụ như vậy, không mấy năm đã thành một trong những người phụ trách trên danh nghĩa của bộ nghiên cứu tàu vũ trụ.

Nhưng bình thường thầy có chuyện mới tới Trung tâm Hàng không, bình thường phần lớn thời gian đều ở Đại học A hướng dẫn sinh viên.

Gần nhất thầy đang tiến hành một thực nghiệm với đám đệ tử, tên là 《Hiện tượng mô phỏng động lực học Mont Calro》, vốn chỉ là thực nghiệm động lực học rất bình thường, lại cho ra kết quả bất ngờ.

Lúc Vệ Thư Tuân nhận được điện thoại, Vệ Nam mới vừa đến nhà trẻ vài ngày, nó giờ hoàn toàn không sợ nhà trẻ, hơn nữa mỗi tối còn chờ mong được đến đó.

Vệ Thư Tuân và Chu Tuyền vốn tính giao Vệ Nam cho hai cụ chăm sóc, dự tính ban đầu là ở bên nó thêm vài ngày, hiện tại chỉ có thể vội vàng chạy về Thành phố A.

Vệ Nam ôm chân Vệ Thư Tuân, khóc nức nở hỏi: “Ba ba giận sao? Sau này con không đi nhà trẻ nữa.”

Vệ Thư Tuân hôn nhẹ lên mặt nó: “Xin lỗi, là ba ba làm việc bận quá, bảo bảo đến nhà trẻ không có sai gì cả!” Chu Tuyền ôm lấy Vệ Nam, sờ sờ đầu y: “Không sợ, anh ở đây.”

Vệ Thư Tuân kiễng chân ôm hai người: “Xin lỗi, con trai và cha mẹ làm phiền anh rồi.”

Chu Tuyền gật đầu: “Ừm.”

Giáo sư Quan Trình nói, phát hiện cái khó lường, Vệ Thư Tuân còn có dự cảm. Giờ Giáo sư Quan Trình đã hơn năm mươi tuổi, kỹ thuật trung tâm Không thành hẳn cũng xuất hiện trong mấy năm nay.

Tiến vào phòng thí nghiệm của Giáo sư Quan Trình, đệ tử của thầy đều đứng lên cung kính chào: “Giáo sư Vệ.”

Vệ Thư Tuân gật gật đầu, hỏi Quan Trình: “Phát hiện vấn đề gì?”

“Anh xem nơi này…” Quan Trình kéo Vệ Thư Tuân đến đài thực nghiệm, triển lãm thực nghiệm của mình với y: “Tôi vốn muốn làm thực nghiệm mô phỏng Mont Calro, nhưng khi chất lỏng từ tính một chiều được pha tạp với dòng điện bên ngoài, sinh ra một lượng tử không xác định.”

Vệ Thư Tuân nhìn thứ trong thiết bị thực nghiệm, bị lượng tử vô danh kia làm biến thành trạng thái lơ lửng không bình thường, theo bản năng nhận ra: “Chính là nó!”

“Chính là nó!” Máy học tập cũng nói thế.

Máy học tập tuy không có kỹ thuật trung tâm Không thành, nhưng nó giải toán ra thứ này nhất định có thể hoàn thành kiến thiết Không thành.

Quan Trình khó hiểu: “Chính là nó cái gì?”

“Giáo sư Quan, đây nhất định là một loại năng lượng mới rất trọng yếu rất trọng yếu, chúng ta nhất định phải nghiên cứu ra nó.”

Kỹ Thuật Trạch Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ