Lần này Chu Tuyền lập công lớn, khó được mà cho nghỉ ngơi dài hạn. Hắn rốt cục có thời gian gần gũi với Vệ Thư Tuân.
Hắn là người sinh hoạt nghiêm túc nặng nề, cũng không rõ lắm thanh niên đương thời thích chơi cái gì, vì thế còn cố ý thỉnh giáo em họ Chu Diễn vốn vẫn còn ham chơi.
“Hai thằng đàn ông chơi gì mà vui? Chơi game á?” Mặt Chu Diễn lộ vẻ không thú vị: “Em thấy không bằng đi ăn tiệc nướng, đến sơn trang Thiên Tuyền bắc giao, chỗ đó cung cấp thịt nướng và câu cá, thế nào?”
Chu Diễn là suy xét đến tính cách của anh họ mới đề nghị như thế, Chu Tuyền thì nghĩ một hồi quả nhiên cảm thấy không tồi, bèn gọi điện thoại hẹn Vệ Thư Tuân ra.
“Câu cá hả…” Nghe là thấy chán rồi, nhưng Chu Tuyền hiếm khi có ngày nghỉ, hắn muốn câu cá y có lý gì mà không đi chung chứ.
Thứ bảy ngồi ké xe Chu Tuyền, cùng đi đến sơn trang Thiên Tuyền. Lúc đến cổng sơn trang, xa xa liền nhìn thấy một chiếc việt dã màu bạc, trên xe nhảy xuống vài người, Chu Tuyền nhíu mày, lập tức chạy lướt qua. Vệ Thư Tuân không rõ lí do thăm dò vẫy vẫy tay về phía sau: “Chu Diễn họ cũng tới à?”
“Đám này…”
Thế giới hai người đáng trông mong đã tan biến, Chu Tuyền dừng xe trong bãi đỗ, tựa vào thân xe, hai tay ôm ngực mắt lạnh nhìn Chu Hạo dừng xe kế bên, Chu Diễn nhảy xuống từ ghế phó, mở cửa sau ra, đôi song sinh Chu Hiên Chu Phàm cũng nhảy xuống. Chúng lập tức chạy ào về phía Vệ Thư Tuân đòi bế: “Anh Thư Tuân!”
“Chậm chút nào.” Vệ Thư Tuân ôm lấy một đứa trong đó, nhấc bổng lên không dạo một vòng, đứa còn lại nhảy cẫng lên đòi bế: “Em cũng muốn em cũng muốn.”
Chu Tuyền nhìn ba người chơi chung, quay qua hỏi Chu Diễn: “Các em tới làm gì?”
“Anh Tuyền không phải anh muốn nướng thịt sao?” Chu Diễn hiện ra nét cười: “Em nghĩ chỉ có hai người rất chán, cho nên tụi em cùng đi chơi chung luôn đó!”
“Thế nào, anh không chào đón?” Chu Hạo hỏi.
Chu Tuyền nhíu mày: “Ồn.” Thư Tuân không đếm xỉa tới hắn nữa rồi.
Trong sơn trang Thiên Tuyền có bán đồ câu và dụng cụ nướng thịt, họ đã mua sẵn nguyên liệu, nhóm lửa bên hồ một bên thịt nướng một bên câu cá. Vệ Thư Tuân kỳ thật tuyệt không thích câu cá, cảm giác ngồi vậy rất buồn, trực tiếp vung dây câu vào trong hồ, cắm cần câu cho chắc xong thì đi nướng thịt. Chu Hiên Chu Phàm hai thằng nhóc cứ dính xà nẹo vào y, y y nha nha kể hết mọi chuyện trong trường, cũng không nhàm chán lắm.
Chu Diễn cũng ngồi không yên, chạy tới cùng Vệ Thư Tuân nướng thịt, chỉ có Chu Tuyền và Chu Hạo lẳng lặng ngồi bên hồ thả câu.
“Đã có ngày nghỉ, vì sao không gọi em? Tính tình của Vệ Thư Tuân cũng không phải có thể câu cá với anh.” Chu Hạo thủy chung cảm thấy thái độ của Chu Tuyền với Vệ Thư Tuân có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Ficción GeneralTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...