Rất nhanh có ba vị giám khảo đi đến trước bàn triển lãm của bọn Vệ Thư Tuân rồi cầm lấy thiết bị tăng cường tín hiệu nối vào di động, bấm vào vài dãy số xong liền gật gật đầu. Vệ Thư Tuân nhón chân đứng xem bên cạnh, đáng tiếc nhìn không ra gì.
Giám khảo đại khái cảm thấy phản ứng của y khá thú vị, liền cười hỏi: “Trò này, có vấn đề gì sao?”
“Em xin hỏi, có thể thử ra được sao?” Vệ Thư Tuân tò mò hỏi: “Nơi này là nội thành mà.” Có thể gọi điện thoại được là đương nhiên rồi.
Giám khảo cười cười, rút thiết bị tăng cường tín hiệu ra, đưa di động cho Vệ Thư Tuân: “Nhìn.”
“Hả?” Vệ Thư Tuân kinh ngạc nhìn tín hiệu trên di động hiện ra vạch không, y lấy điện thoại của mình ra, phát hiện vẫn là đầy.
“Ha ha.” Giám khảo bật cười: “Có cách tăng cường tín hiệu, tự nhiên cũng có hệ thống chặn tín hiệu chứ em.”
“Thì ra là thế.” Vệ Thư Tuân giật mình, xem ra ban tổ chức trận đấu thật tận tâm, chỉ một cái thiết bị nhỏ xíu của họ cũng cố ý làm hệ thống quấy nhiễu tín hiệu để thí nghiệm nữa chứ.
Cuộc thi điện tử không thú vị như đã nghĩ, trừ vài món đồ chơi nhỏ vài tiểu tổ dự thi tự chế hơi gây một chút ồn ào ra, đa số đều là sản phẩm điện tử tử khí trầm trầm, trừ giám khảo ra thì người thường nhìn không ra tốt xấu. Khi bán kết chấm dứt, các giám khảo đưa tên tiểu tổ thông qua trận đấu trên màn hình lớn.
Dự thi tổng cộng hơn ba trăm tổ, thông qua bán kết chỉ có mười lăm. Ngày thứ tư nhóm giám khảo lại tiến hành một lần thi đua kỹ thuật, tuyển ra top 3. Hạng nhất tiền thưởng một vạn, hạng hai tám ngàn, hạng ba năm nghìn. Những tổ sau cũng chỉ được thưởng giấy khen ưu tú.
Thiết bị tăng cường tín hiệu về kỹ thuật mà nói rất nổi bật, nhưng thiết kế không có cảm giác đặc biệt làm mắt người sáng ngời, bởi vậy chỉ lấy được hạng hai, hạng nhất là thiết bị biến tần quang điện loại năng lượng mặt trời nhỏ của học viện Lý Công. Tiền thưởng tám ngàn chỉ là món nhỏ, sau khi trận đấu kết thúc, có người đề xuất mua lại độc quyền kỹ thuật của thiết bị tăng cường tín hiệu, giá là hai vạn.
Vệ Thư Tuân không hiểu gì phương diện này, hai vạn trong mắt y đã rất cao, phải biết phí tổn nghiên cứu lần này còn chưa vượt qua hai ngàn, đương nhiên cũng bởi vì chỉ đạo kỹ thuật là ba của Tôn Y, không cần bọn họ trả phí chỉ đạo gì cả.
Tôn Y đương trường cự tuyệt, mà như thế cũng bị bên tổ chức hào hứng đưa tin một đợt. Tuy tác phẩm dự thi có hơn ba trăm cái, nhưng có thể thực sự trở thành thương phẩm, được thương nhân nhìn trúng, cũng chỉ hơn mười, hơn nữa giá cả đưa ra đều không cao, đa số chỉ có trên dưới một vạn.
Không nói vấn đề tiền, tóm lại mục đích dự thi đã đạt thành. Tôn Y, Lưu Vĩnh Đông hai tên tử trạch này rốt cục cũng nở mày nở mặt một lần trước đám sinh viên toàn trường, Phùng Vĩ hoạt bát thích chơi đùa, cũng không cần lắm. Hai vạn đối với sinh viên bình thường mà nói vẫn là rất nhiều, hơn nữa thiết bị tăng cường tín hiệu cũng được các giám khảo khen là hàm lượng kỹ thuật cao, còn có mấy công ty khoa học kỹ thuật đương trường muốn ký hợp đồng với bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỹ Thuật Trạch Hệ Thống
Narrativa generaleTác giả: Thiên Manh Nguồn: Thitranbuontenh.com Edit: Thiên Vân Thể loại: khoa học, bàn tay vàng, 1×1, chậm nhiệt, hệ thống. Độ dài: 165 chương + 8 phiên ngoại Nghe qua hệ thống sủng phi rồi đúng không? Nghe qua hệ thống làm giàu, hệ thống thăng cấp...